| Hotline: 0983.970.780

Thêm một trận đấu Premier League bị hoãn vì Covid-19

Thứ Ba 12/01/2021 , 08:59 (GMT+7)

Sự hoành hành của dịch bệnh Covid-19 tại nước Anh đang khiến cho Premier League chịu ảnh hưởng nghiêm trọng khi liên tiếp các trận đấu bị hoãn.

Aston Villa của HLV Dean Smith đã phải cách ly toàn bộ đội hình vì nhiều thành viên dương tính với Covid-19. Điều này khiến họ phải thi đấu với đội U23 trước Liverpool tại Cúp FA và đến giữa tuần này, mọi chuyện không thay đổi. 

Trận cầu Aston Villa và Tottenham bị hoãn vì Covid-19. Ảnh: i

Trận cầu Aston Villa và Tottenham bị hoãn vì Covid-19. Ảnh: i

Aston Villa vẫn chứng kiến đội hình chính của mình chưa thể trở lại thi đấu. Thậm chí, HLV Dean Smith cũng đang phải cách ly và BTC Premier League quyết định hoãn trận đấu giữa đội bóng chủ sân Villar Park và Tottenham. 

Đây là lần thứ hai Aston Villa bị hoãn một trận đấu. Trước đó, họ cũng không thể gặp đối thủ Newcastle khi đội bóng này bị cách ly vì dịch bệnh. 

Tương tự là trường hợp của Tottenham. Jose Mourinho từng nổi nóng khi trận Tottenham vs Everton bị hoãn mà BTC chỉ thông báo cho ông trước 3 giờ đồng hồ. 

Ngay sau khi trận đấu giữa Tottenham và Aston Villa được công bố hoãn, BTC Premier League đã quyết định bố trí trận đá bù giữa Tottenham và Fulham diễn ra vào đúng thời điểm tổ chức dự kiến trận Tottenham - Aston Villa. Trước đó, trận đấu này được dự kiến tổ chức ngày 30/12/2020 nhưng đã phải hoãn lại do nhiều cầu thủ Fulham dương tính với SARS-CoV-2. 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo tiếp tục lập cột mốc bàn thắng mới

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Kiatisuk bất ngờ từ chức HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội

Trưa 14/5, HLV Kiatisuk bất ngờ đăng thông tin xin từ chức chiếc ghế HLV trưởng CLB Công an Hà Nội để trở về Thái Lan.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.