| Hotline: 0983.970.780

Man United cho Ole Gunnar Solskjaer thêm thời gian giữ ghế

Thứ Hai 04/10/2021 , 14:08 (GMT+7)

Man United cho Ole Gunnar Solskjaer thêm thời gian giữ ghế khi họ sẽ tiếp tục tin tưởng ông trong giai đoạn quan trọng của mùa giải trước mắt.

Truyền thông nước Anh cho biết các cầu thủ Man United không hài lòng với những gì đội bóng đang thể hiện dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Thậm chí, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những góp ý thẳng thắn về việc tăng nhịp độ thi đấu. 

Ole Gunnar Solskjaer sẽ có thời gian để giữ chiếc ghế của mình. Ảnh: Dailymail.

Ole Gunnar Solskjaer sẽ có thời gian để giữ chiếc ghế của mình. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, theo nhà báo Fabrizio Romaro, đội bóng thành Manchester hoàn toàn tin tưởng vào HLV Ole Gunnar Solskjaer và chưa có ý định sa thải: 

"Man United sẽ không làm điều gì mới mẻ trong thời điểm này cả, họ không liên lạc với bất kỳ HLV nào khác. Hiện tại, họ không muốn thay đổi băng ghế chỉ đạo và mong đợi vào sự cải thiện trong thời gian tới.

Đội bóng tin tưởng vào Ole Gunnar Solskjaer nhưng không thực sự hài lòng với những gì đang thể hiện trên sân cỏ. Solskjaer sẽ có thêm vài tuần để khẳng định trước khi Man United hướng tới những quyết định khác vào thời điểm này.

Man United có lý do để không thực hiện thay tướng vào thời điểm hiện tại. Lịch thi đấu trong thời gian tới của họ thực sự khiến nhiều CĐV phải lo lắng.

Man United sẽ làm khách trên sân Leicester ở vòng đấu sắp tới tại Premier League, ngày 16/10. Đến cuối tháng 11 thì Man United gặp Arsenal, cũng tại Premier League.

Ở khoảng giữa là 8 trận khác, đều rất khó khăn. Đó là các trận gặp Atalanta (2 lần) và Villarreal ở Champions League; gặp Liverpool, Tottenham, Man City, Watford, Chelsea ở Premier League. 

Nhìn chung, tin tưởng Ole Gunnar Solskjaer có thể là giải pháp tạm thời nhưng hợp lý cho Man United để vượt qua giai đoạn giông bão này. 

>>> Xem thêm: Salah rực sáng, Liverpool vẫn chia điểm nghẹt thở trước Man City

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.