| Hotline: 0983.970.780

Giải bóng đá Premier League

Nhận định Man United vs Leeds United: Tham vọng của Solskjaer

Thứ Bảy 14/08/2021 , 06:58 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Leeds United trong khuôn khổ vòng đấu mở màn Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 14/8 trên sân vận động Old Trafford. 

Nhận định bóng đá Man United vs Leeds United 

Man United vs Leeds United hứa hẹn sẽ là màn so tài thú vị ngay ngày khai màn tại Premier League. Mùa trước, Quỷ đỏ bất bại trước đội bóng của Marcelo Bielsa nhưng chắc chắn họ không thể coi thường sức mạnh của đội chủ sân Elland Road. 

Ole Gunnar Solskjaer bước vào mùa giải thứ 3 của ông trên cương vị HLV trưởng của Man United với trọng trách to lớn. Quỷ đỏ đã có những bước tiến từ Top 4, Top 2 và mùa này họ sẽ hướng đến chức vô địch. 

Man United sẽ hướng tới chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới trước Leeds United.

Man United sẽ hướng tới chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới trước Leeds United.

Nếu không thể giúp Man United lên ngôi ở mùa giải này, chắc chắn chiếc ghế của Ole Gunnar Solskjaer sẽ lung lay. Chính vì thế, quyết tâm của đội bóng cần được thể hiện ngay từ những vòng đấu đầu tiên. 

Nhiều khả năng Man United sẽ vắng kha khá những cầu thủ cho trận đấu với Leeds United. Jesse Lingard, Marcus Rashford và Edinson Cavani chắc chắn không thể ra sân. Raphael Varane cũng đang nỗ lực giải quyết nốt những vướng mắc về hợp đồng. 

Tuy nhiên, tân binh Jadon Sancho có thể góp mặt ngay từ đầu sau khi đã cùng tập với các đồng đội mới 3 buổi. Anh sẽ đảm nhận việc thay thế Marcus Rashford khi cầu thủ này phải phẫu thuật vai và nghỉ dài hạn. 

Vị trí thủ môn của Man United vẫn bỏ ngỏ. Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố Dean Henderson là thủ môn số một của Quỷ đỏ nhưng với việc anh mới trở lại tập luyện và vừa bỏ lỡ chuyến tập huấn tại Scotland của Man United, chưa chắc thủ thành 24 tuổi có thể bắt chính trong trận đầu tiên. 

Khi đó, David De Gea là sự lựa chọn của chiến lược gia người Na Uy. Dẫu sao, De Gea hay Dean Henderson bắt chính vẫn mang lại những sự tin tưởng cho NHM Quỷ đỏ. 

Mùa trước, Leeds United là đội bóng mới lên hạng nhưng họ đã khiến nhiều ông lớn toát mồ hôi hột khi đối đầu. Cán đích ở vị trí thứ 9 là một thành công với đội bóng này. 

Trong kỳ chuyển nhượng hè Leeds chỉ chiêu mộ hậu vệ trái Junior Firpo từ Barca và tiền vệ cánh trái Jack Harrison từ Man City. 6 trận vừa qua Leeds không thắng, trong đó thua đến 4. 2 lần gần nhất hành quân đến sân của Man United thì Leeds cũng đều thua đậm với cách biệt 4 bàn.

Trận đấu giữa Man United vs Leeds United trong khuôn khổ vòng đấu mở màn Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 14/8 trên sân vận động Old Trafford. 

Thành tích đối đầu Man United vs Leeds United 

 

Thông tin lực lượng Man United vs Leeds United 

Man United: Rashford, Telles chấn thương. Khả năng ra sân của Cavani, Varane, Henderson, Jones, Lingard còn bỏ ngỏ

Leeds United: Khả năng ra sân của Llorente, Firpo, Shackleton còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Man United vs Leeds United 

Man United: De Gea, Wan Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay, Fred, Pogba, Fernandes, Martial, Mason Greenwood.

Leeds United: Meslier, Dallas, Ayling, Cooper, Alioski, Phillips, Raphinha, Rodrigo, Hernandez, Harrison, Patrick Bamford.

Dự đoán kết quả Man United vs Leeds United: 2-0

>>> Xem thêm: Nhận định Brentford vs Arsenal: Bất ngờ đầu tiên của Premier League?

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.