| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Brighton: Thất vọng nối tiếp?

Thứ Ba 15/02/2022 , 07:13 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Brighton trong khuôn khổ đấu bù vòng 18 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h15 ngày 16/2/2022 trên sân vận động Old Trafford.

Nhận định bóng đá Man United vs Brighton 

Chuỗi 3 trận hòa liên tiếp trong 90 phút với cùng tỷ số 1-1 đang làm cho các CĐV Man United cảm thấy chán nản. Man đỏ biết cách lên bóng, tấn công dồn ép nhưng không biết cách dồn ép đối thủ. 

Những trận đấu thất vọng khiến thầy trò Ralf Rangnick vẫn đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém West Ham 1 điểm. Nhưng ở phía sau, Arsenal cũng chỉ kém Man United đúng 1 điểm, do đó họ cần phải thắng Brighton để giành lại top 4, đồng thời cắt đuôi Pháo thủ và cả Wolves.

Man United sẽ gặp nhiều khó khăn trước Brighton? Ảnh: Dailymail.

Man United sẽ gặp nhiều khó khăn trước Brighton? Ảnh: Dailymail.

Trong tháng 2 và tháng 3, Man United còn liên tiếp gặp những đối thủ mạnh và với việc để mất quá nhiều điểm số, khả năng lọt Top 4 của Bầy Quỷ đỏ đang thực sự trở nên khó khăn hơn. 

Khó khăn có thể đến với đội chủ nhà trong trận Man United vs Brighton khi đội khách đang duy trì được phong độ vô cùng ổn định. 

Trong khi đó ở vòng đấu vừa qua Brighton đã có chiến thắng 2-0 trên sân Watford, đó cũng là trận thắng đầu tiên của thày trò Graham Potter sau 5 trận liên tiếp mất điểm. Lúc này Brighton đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng và về lý thuyết thì họ vẫn sáng cửa cho việc giành một tấm vé dự Cúp Châu Âu mùa sau.

Theo thống kê, Brighton cũng chỉ thua trên sân khách 1 lần ở Ngoại hạng Anh 2021/22, cùng với Man City là hai đội duy nhất làm được điều này. Đồng thời, Brighton cũng đã bất bại trong 7 trận gần nhất và là đội có hàng thủ chắc chắn thứ 5 mùa này, chỉ để thủng lưới 23 bàn, tốt hơn nhiều so với con số 32 bàn thua của Man United. 

Man United cũng có thể tự hào đôi chút với tiếng nói từ lịch sử khi được thi đấu trên sân nhà, Quỷ đỏ toàn thắng cả 5 trận gần nhất tiếp đón các cầu thủ Brighton

Nhìn chung, những sự thất vọng đang chất chồng và Man United chắc chắn không muốn các CĐV của họ phải chịu đứng thêm nữa. HLV Ralf Rangnick cũng hiểu rằng, ông không có quá nhiều thời gian để chờ đợi sự cảm thông đến từ người hâm mộ Quỷ đỏ. 

Trận đấu giữa Man United vs Brighton trong khuôn khổ đấu bù vòng 18 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h15 ngày 16/2/2022 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình dự kiến Man United vs Brighton

MU (4-2-3-1): De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Telles; McTominay, Pogba; Rashford, Fernandes, Sancho; Ronaldo

Brighton (3-5-2): Sanchez; Veltman, Dunk, Webster; Lamptey, Lallana, Bissouma, Moder, Cucurella; Maupay, Trossard

>>> Xem thêm: Trực tiếp Espanyol vs Barcelona giải La Liga trên ON Football hôm nay 14/2

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất