| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Atletico Madrid vs Man United: Trông chờ Mr Champions League

Thứ Tư 23/02/2022 , 07:08 (GMT+7)

Trận Atletico Madrid vs Man United trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 24/12/2022 trên sân Wanda Metropolitano. 

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Man United 

Những gì cả hai đội bóng thể hiện trong thời gian vừa qua tại giải quốc nội thực sự là những trải nghiệm khiến NHM của họ không thể hài lòng. 

Đội chủ nhà Atletico Madrid bắt đầu mùa giải với tư cách những nhà ĐKVĐ nhưng hiện nay, đội bóng này chỉ sở hữu vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau 25 vòng đấu và gần như chẳng còn cơ hội bảo vệ danh hiệu. 

Cristiano Ronaldo sẽ là đầu tàu của Man United. Ảnh: Express.

Cristiano Ronaldo sẽ là đầu tàu của Man United. Ảnh: Express.

Những gì HLV Diego Simeone đối mặt trong mùa giải năm nay lại đến từ những gì ông tự hào nhất, đó là điểm tựa nơi hàng phòng ngự đã không còn. Trải qua 25 vòng đấu, đội bóng thành Madrid để thủng lưới tới 34 bàn thắng, nhiều nhất trong số những đội bóng lọt Top 10. 

Jan Oblak vẫn đứng trong khung gỗ và trước mặt anh vẫn là bộ ba trung vệ quen thuộc nhưng Atletico Madrid có quá nhiều bàn thua. Tại Champions League, phong độ của đội bóng này cần nhanh chóng được lấy lại. 

Trong khi đó, Man United chưa bao giờ trở lại vị thế của mình tại đấu trường châu Âu. Thậm chí, giờ đây, Quỷ đỏ không là đại diện thường xuyên của giải đấu này. 

Mùa trước, Quỷ đỏ bị loại từ vòng đấu bảng và phải xuống chơi tại Europa League. Mùa này, họ lấy về Mr Champions League, Cristiano Ronaldo và anh chính là niềm hy vọng lớn nhất cho đội bóng. 

Trận Atletico Madrid vs Man United sẽ là một cuộc thư hùng thật sự. Ảnh: Dailymail.

Trận Atletico Madrid vs Man United sẽ là một cuộc thư hùng thật sự. Ảnh: Dailymail.

HLV Ralf Rangnick chắc chắn muốn một trận đấu ra trò. Trận Atletico Madrid vs Man United sẽ đánh dấu sự trở lại của chiến lược gia 63 tuổi với vòng loại trực tiếp tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. 

Trong thời gian vừa qua, Man United đang dần tìm lại được sự ổn định với thành tích 2 trận thắng liên tiếp tại Ngoại Hạng Anh và thắng lợi 4-2 trước Leeds ở vòng đấu trước sẽ là bước đệm hoàn hảo cho chuyến làm khách đến Wanda Metropolitano của thầy trò HLV Ralf Rangnick.

Khi xét tới đấu trường Champions League, Atletico Madrid chỉ vượt qua khe cửa hẹp ở bảng đấu mà họ bị Liverpool đè bẹp đồng thời chịu sự cạnh tranh gay gắt của FC Porto lẫn AC Milan. 

Man United đã vượt qua vòng bảng với thành tích đầu bảng, nhưng cũng nhọc nhằn không kém với thành tích thắng 3, hòa 2 và thua 1. Hàng công luôn khiến người hâm mộ yên tâm nhưng hàng thủ của Man United chưa bao giờ là ổn. Quỷ Đỏ chỉ mới có 3/10 trận gần nhất giữ sạch lưới.

Nhìn chung, trận đấu này sẽ là một cuộc thư hùng thực sự trên Wanda Metropolitano. Man United có thể mang tới một thế trận tấn công trong khi Atletico Madrid chơi phòng ngự sở trường. 

Trận Atletico Madrid vs Man United trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 24/12/2022 trên sân Wanda Metropolitano. 

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Man United 

Atletico Madrid: Oblak - Mandava, Gimenez, Savic, Vrsaljko - Carrasco, Koke, Herrera, Llorente - Suarez, Felix

Man United: De Gea - Luke Shaw, Harry Maguire, Rafael Varane, Wan-Bissaka - Paul Pogba, McTominay, Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Sancho - Ronaldo.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Chelsea vs Lille giải CUP 1 trên FPTPlay hôm nay 23/2

Xem thêm
Trao tặng tủ sách tiếng Việt cho cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc

Sáng 12/5, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan dẫn đầu đoàn công tác có buổi làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc và gặp gỡ bà con kiều bào.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm