| Hotline: 0983.970.780

Tin bóng đá hôm nay

Man United đè bẹp RB Leipzig, đứng đầu bảng tại Champions League

Thứ Năm 29/10/2020 , 19:33 (GMT+7)

Man United đánh bại RB Leipzig với tỷ số 5-0 trong trận đấu ở lượt thứ hai Champions League năm 2020 với sự tỏa sáng của Marcus Rashford.

Cứ khi nào kỳ vọng dành cho Solskjaer và các học trò xuống đến mức thấp nhất là họ lại bắt đầu trở lại với phong độ tốt. Ít ai có thể nghĩ rằng, Man United có thể đại thắng trước RB Leipzig tại Champions League. 

Marcus Rashford tỏa sáng rực rỡ. Ảnh: Reuters. 

Marcus Rashford tỏa sáng rực rỡ. Ảnh: Reuters. 

Lợi thế sân nhà là điều gì đó khá mong manh. Man United của Solskjaer ra sân với đội hình 4-4-2 kim cương khá lạ mắt nhưng được cho là đội hình tối ưu để tận dụng Paul Pogba. 

Và chính tiền vệ người Pháp là người đặt dấu ấn đầu tiên sau tình huống kiến tạo để Mason Greenwood ghi bàn mở tỷ số ở phút 21. RB Leipzig nắm thế trận và liên tục tấn công. Họ sút 6 lần trong hiệp 1 nhưng chỉ có một lần Nkunku buộc David De Gea phải phản xạ. 

Sang hiệp 2, Man United bất ngờ thay đổi chiến thuật với sự xuất hiện của Bruno Fernandes và Marcus Rashford: chuyển từ phòng ngự sang tấn công ồ ạt. 

Phút 74, chỉ 6 phút sau khi vào sân, Rashford băng xuống hạ thủ thành Gulasci trong thế đối mặt sau đường chọc khe tuyệt vời của Fernandes. Rashford có bàn thứ 2 chỉ 4 phút sau đó và bàn thứ 3 cũng sớm xuất hiện. 

Dẫn 4-0, Man United rất dễ đá và có thêm 1 bàn nữa ở những phút cuối do công của Anthony Martial trên chấm 11m. Thắng 5-0 chung cuộc, Man United có 6 điểm và đứng đầu bảng H. 

>>> Xem thêm: Fabinho chấn thương, Liverpool hoang tàn hàng thủ

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất