| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Southampton: Chênh lệch đẳng cấp

Thứ Bảy 11/03/2023 , 21:31 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Southampton trong khuôn khổ vòng 27 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 12/3/2023 trên sân vận động Old Traffotd.

Nhận định bóng đá Man United vs Southampton 

Trước khi trận đấu giữa Man United vs Southampton diễn ra, rõ ràng đội chủ nhà được đánh giá cao hơn rất nhiều khi họ đang nỗ lực bám đuổi Man City và Arsenal trong cuộc đua vô địch. Đối thủ của họ là Southampton thì đội sổ tại Premier League và họ gần như đã buông xuôi. 

Do đó, Man Untied chắc chắn sẽ hướng tới 3 điểm trọn vẹn và có thể tiếp tục vững bước tại giải đấu cao nhất nước Anh. 

Man United cần biết cách giành 3 điểm trước Southampton. Ảnh: Express.

Man United cần biết cách giành 3 điểm trước Southampton. Ảnh: Express.

Thế nhưng, đây là Premier League và điều gì cũng có thể xảy ra. Man United không thể chủ quan dù họ thực tế là đang vượt trội về mọi mặt. Đặc biệt là trong bối cảnh Quỷ đỏ mất tinh thần sau trận thua 0-7 trước Liverpool vào tuần trước, dù vượt qua Real Betis tại Europa League nhưng không ai có thể khẳng định sự trở lại của đội bóng này. 

HLV Erik ten Hag hiểu rằng vấn đề tinh thần sẽ là điều khiến đoàn quân của ông gặp bất lợi đôi chút. Mùa này, Man United luôn thể hiện được bản lĩnh và biết cách đứng dậy sau những thất bại. NHM có thể kỳ vọng vào sự trở lại của Man United như những gì họ thể hiện sau trận thua Arsenal 2-3 hay sau trận thua Brentford 0-4 hồi đầu mùa. 

Trong khi đó, mùa giải 2022-2023 dường như đã là vứt đi với Southampton khi đội bóng này đã lạc lối và cửa trở lại Championship của họ đang rất sáng. 

Đội bóng này đã lần thứ 2 sa thải HLV trong mùa giải năm nay, lần này là Nathan Jones, ngay sau trận thua 1-2 trước Wolves. Lúc này, người thay thế cho vị trí ghế nóng của đội chủ sân St Mary là HLV tạm quyền Ruben Selles.

Không những thế, Man United là một đối thủ mà Southampton thực sự e dè mỗi khi phải đối đầu. Theo thống kê, The Saints không thắng trong 14 lần gặp Man United gần nhất trên mọi đấu trường (thua 7, hòa 7).

Man United đang thi đấu khá ổn định với thành tích thắng 4/5 trận gần đây. Sở hữu đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến, đặc biệt là hàng công vượt trội cùng lối chơi kiểm soát bóng hiệu quả đã giúp họ góp mặt trong top 3 đội mạnh nhất Ngoại hạng Anh.

Southampton hiện đang xếp thứ 19 trên BXH, nhưng vẫn nuôi hy vọng vào khu vực an toàn khi khoảng cách giữa The Saints và đội xếp thứ 17 – Leeds United chỉ còn 1 điểm. Xếp ngay trên đội chủ sân St Mary’s chính là Everton cũng đang có nhiều hơn 1 điểm. Vì vậy, họ chắc chắn sẽ dốc toàn lực vào trận chiến tới đây để đánh bật Everton cũng như tiếp tục bám đuổi các đội xếp phía trên.

Trận đấu giữa Man United vs Southampton trong khuôn khổ vòng 27 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 12/3/2023 trên sân vận động Old Traffotd. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs Southampton 

Man United: De Gea; Dalot, Varane, Shaw, Malacia; Casemiro, Fred; Sancho, Bruno, Rashford; Weghorst.

Southampton: Bazunu; Walker-Peters, Bella-Kotchap, Bednarek, Mailand-Niles; Lavia, Ward-Prowse; Sulemana, Elyounoussi, Walcott; Adams

Dự đoán tỷ số Man United vs Southampton: 3-0

>>> Xem thêm: Trực tiếp Everton vs Brentford trên K+ CINE giải Ngoại hạng Anh hôm nay 11/3

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.