| Hotline: 0983.970.780

PSG chồng đủ tiền, sẵn sàng chiêu mộ đội trưởng Man United vào mùa hè

Thứ Bảy 11/03/2023 , 08:09 (GMT+7)

PSG đề nghị đổi 50 triệu Bảng để lấy chữ ký của trung vệ Harry Maguire - người đang sở hữu tấm băng đội trưởng tại Man United.

Man United mang Harry Maguire về năm 2019 với mức phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu Bảng. Cầu thủ sinh năm 1993 thi đấu ấn tượng và được cựu HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cho tấm băng đội trường. 

Harry Maguire có lẽ sẽ phù hợp hơn với môi trường và lối đá tại Ligue 1. Ảnh: Dailymail.

Harry Maguire có lẽ sẽ phù hợp hơn với môi trường và lối đá tại Ligue 1. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, Harry Maguire mất vị trí chính thức tại Man United dưới thời HLV Erik ten Hag và nhiều khả năng có thể sớm ra đi.

Dẫu vậy, trung vệ người Anh vẫn rất đắt sô trên thị trường chuyển nhượng và nhiều khả năng Man United sẽ thanh lý sớm cầu thủ này. PSG vừa nổi lên là đội bóng được ưu tiên việc chiêu mộ Harry Maguire khi họ đưa ra mức giá khá tốt cho cầu thủ này. 

Cụ thể, theo Dailymail, PSG đề nghị đổi 50 triệu Bảng để lấy chữ ký của cầu thủ người Anh. Mức giá này thấp hơn những gì Man United đã bỏ ra cho Leicester City nhưng cũng là không tệ vào thời điểm hiện tại. 

Mùa này, Harry Maguire mới chỉ được đá chính 1 trong 8 trận gần nhất tại Premier League. Với việc Lisandro Martinez và Raphael Varane trở thành chốt chặn số 1 ở hàng thủ Man United, Maguire gần như không có cơ hội ra sân, bất chấp anh là đội trưởng chính thức của CLB.

PSG thì cũng không còn tin tưởng vào Presnel Kimpembe khi anh chấn thương quá nhiều còn những người như Sergio Ramos thì đã quá già. Harry Maguire hoàn toàn có thể sang thi đấu PSG để hướng đến việc sở hữu danh hiệu vô địch tại Pháp. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Man United vs Real Betis giải Cúp C2 Châu Âu trên FPTPlay ngày 10/3

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.