| Hotline: 0983.970.780

Ngược dòng hạ Leicester, Arsenal ngoi lên nửa trên bảng xếp hạng

Chủ Nhật 28/02/2021 , 21:35 (GMT+7)

Arsenal đã chơi rất hay trước Leicester và có được chiến thắng 3-1, đồng thời cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng khi vươn lên vị trí thứ 10.

Arsenal đã có một trận đấu đáng xem trước Leicester City. Đội chủ sân Emirates phải làm khách và cần một chiến thắng để tiến lên nửa trên bảng xếp hạng. 

Arsenal đánh bại Leicester City. Ảnh: Dailymail.

Arsenal đánh bại Leicester City. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, Leicester City không phải tầm thường và họ nhanh chóng có được bàn mở tỷ số trên sân nhà King Power. Phút thứ 7, Tielemans lập công cho Leicester sau tình huống tận dụng quá tốt sai lầm của bộ đôi Willian và Granit Xhaka. Cầu thủ người Bỉ băng xuống lên cánh trái và sút chéo góc trong thế đối mặt, hạ gục Bernd Leno. 

Arsenal hiểu rằng, họ không được phép thất bại ở trận này nên các Pháo thủ đã dồn lên ngay sau đó. Lần lượt Smith Rowe và Pepe có cơ hội nhưng Arsenal không thể có bàn thắng. Đáng chú ý là tình huống Pepe ngã trong vòng cấm nhưng VAR không cho đội khách hưởng penalty. 

Arsenal chơi chủ động nhưng không thể tạo ra những cơ hội rõ rệt. Họ phải chờ đến phút 40 để có bàn gỡ hòa. Từ quả đá phạt của Willian, David Luiz di chuyển thông minh đón bóng trước khi đánh đầu hiểm hóc về phía góc xa gỡ hòa 1-1 cho Arsenal.

Ngay khi hiệp 2 mới bắt đầu, vận may đã mỉm cười với Arsenal khi Ndidi bên phía Leicester để bóng chạm tay trong vòng cấm và Lacazette có cơ hội từ chấm 11m. Anh không mắc một sai lầm nào để nâng tỷ số lên thành 2-1. 

Không lâu sau đó, Nicholas Pepe có bàn thắng thứ 3 sau một tình huống kiến tạo dọn cỗ của Willian. Dẫn trước 3-1, Arsenal khá ung dung trước Leicester. 

Đội chủ nhà cũng nỗ lực lên bóng trong những phút sau đó nhưng không thể có thêm một lần nào thành công và chấp nhận thua cuộc ngay trên sân King Power. 

>>> Xem thêm: Thomas Tuchel chưa hết 'cay' Man United

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.