| Hotline: 0983.970.780

Man United rất gần Jadon Sancho

Thứ Ba 01/06/2021 , 05:44 (GMT+7)

CLB Man United dường như đang ở rất gần Jadon Sancho và theo Dailymail, đội bóng này đã đạt những thỏa thuận sơ bộ với ngôi sao 21 tuổi.

Man United đã trải qua một mùa giải thất bại khi không thể có chiếc cúp Europa League sau khi để thua Villarreal trong trận chung kết. Vấn đề của đội bóng áo đỏ là việc họ không có được một cầu thủ có thể tạo ra những khoảnh khắc ngôi sao như Jadon Sancho. 

Jadon Sancho sẽ cập bến Man United hè này. Ảnh: Express.

Jadon Sancho sẽ cập bến Man United hè này. Ảnh: Express.

Chính vì thế, họ đang lên kế hoạch tái thiết mạnh mẽ và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã được hứa hẹn gói nâng cấp đội hình trị giá 150 triệu Bảng. 

Và một nửa trong số đó dường như sẽ để dành cho Jadon Sancho. Cầu thủ này từng được Borussia Dortmund định giá hơn 100 triệu Bảng, tuy nhiên, lúc này, giá của anh chỉ còn khoảng 70-80 triệu Bảng. 

Quan trọng hơn, Man United là một đội bóng Anh quốc - quê hương của Jadon Sancho và nếu anh muốn hồi hương, CLB này hoàn toàn có thể dang rộng tay chào đón. 

Giám đốc thể thao của Dortmund là Michael Zorc thừa nhận câu lạc bộ sẽ không cản đường Sancho nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp: "Chúng tôi đã có một thỏa thuận với Jadon vào năm ngoái rằng hè này, cậu ấy có thể rời CLB, tất nhiên là với một số điều kiện nhất định".

Man United cũng được cho là đã tiếp cận thành công Jadon Sancho và thuyết phục được anh đồng ý chuyển tới sân Old Trafford với những mức đãi ngộ chưa cụ thể nhưng chắc chắn cao hơn hẳn những gì anh đang có tại Dortmund.

Hàng công của Man United, nếu có thể Jadon Sancho sẽ rất chật chội với những Edinson Cavani, Marcus Rashford, Anthony Martial, Mason Greenwood và phần nào đó là Jesse Lingard. 

Bên cạnh đó, Man United cũng đang hướng tới việc có thêm những bản hợp đồng như Harry Kane từ Tottenham. Do đó, nhiều khả năng Quỷ đỏ có thể thanh lý một vài cầu thủ đá tiền đạo lúc này. 

>>> Xem thêm: Vô địch Champions League, Edoard Mendy lập kỷ lục ấn tượng

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.