| Hotline: 0983.970.780

Sir Alex Ferguson lần đầu chỉ trích HLV của Man United

Thứ Ba 05/10/2021 , 08:07 (GMT+7)

Sir Alex Ferguson đã có những lời chê dành cho Ole Gunnar Solskjaer với việc để Cristiano Ronaldo dự bị trong trận đấu với Everton cuối tuần trước.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson của Man United đã lên tiếng chỉ trích HLV hiện tại của Man United, Ole Gunnar Solskjaer về những quyết định về nhân sự trong trận đấu gần nhất với Everton. 

Sir Alex đang chỉ trích nhẹ nhàng với Ole Gunnar Solskjaer. Ảnh: Express.

Sir Alex đang chỉ trích nhẹ nhàng với Ole Gunnar Solskjaer. Ảnh: Express.

"Bạn luôn phải ra sân với đội hình bao gồm những cầu thủ tốt nhất. Tôi không đồng tình với quyết định để Cristiano Ronaldo dự bị trong trận đấu với Everton. Khi đối thủ không nhìn thấy ngôi sao của bạn xuất hiện, đó là một sự bất ngờ lớn" - Sir Alex chia sẻ với Khabib Nurmagomedov - một VĐV UFC chuyên nghiệp rất thân cận với nhiều nhân vật tại Man United. 

Trong trận đấu với Everton, Solskjaer để Ronaldo dự bị và Man United không tạo được áp lực đủ lớn trước đối thủ. Mặc dù Anthony Martial ghi bàn trong hiệp 1 đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước nhưng sau đó Andros Townsend gỡ hòa. 

Cristiano Ronaldo vào sân trong hiệp 2 nhưng không thể giúp Man United có thêm bàn thắng và kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1-1. 

Sau trận đấu, chính Ronaldo đã bàn với HLV người Na Uy về cách chơi của Man United. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nói với vị HLV của mình nên để cho Man United chơi tấn công nhanh mới có thể gây áp đảo và khai thác sai lầm của hàng phòng ngự đối phương. 

Với việc Sir Alex đã lên tiếng, nhiều khả năng Ole Gunnar Solskjaer thật sự cần phải thay đổi cách sắp xếp đội hình cũng như cách tiếp cận trận đấu để giúp Man United chơi tốt hơn trong thời gian tới. 

>>> Xem thêm: Quyết tâm ra đi, Kylian Mbappe khiến PSG mất trắng

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.