| Hotline: 0983.970.780

Man United vs Aston Villa: Thêm một thất bại cho Quỷ đỏ?

Thứ Ba 26/12/2023 , 10:13 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Aston Villa trong khuôn khổ vòng 19 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 27/12/2023 trên sân vận động Old Trafford. 

Man United rất khó có được kết quả có lợi trước Aston Villa. Ảnh: Independent.

Man United rất khó có được kết quả có lợi trước Aston Villa. Ảnh: Independent.

Thầy trò HLV Erik ten Hag đang gặp khó khăn với vấn đề duy trì phong độ và tuần này, họ lại tiếp tục gặp phải thử thách lớn khi đối đầu với Aston Villa - đội đang xếp trong top 3 Premier League. 

Vòng trước, Man United thua bạc nhược 0-2 trên sân Olympic của West Ham dù trước đó, họ vừa có trận hoà quả cảm 0-0 trước Liverpool trên sân khách. Đáng chú ý, Man United đã không thể ghi bàn trong 4 trận gần nhất và hàng công vẫn là cơn đau đầu của Erik ten Hag. 

Còn về Quỷ đỏ, tính đến trước trận Man United vs Aston Villa, đang chỉ sở hữu 28 điểm sau 18 trận đã đấu. Trong khi đó Aston Villa, họ hơn đối thủ tới 11 điểm và bằng điểm với Liverpool - đội xếp thứ 2. 

Nhìn chung, đối mặt với Aston Villa đang vào phom lúc này sẽ khiến cho các CĐV Man United thực sự lo lắng. Nếu để thua, Quỷ đỏ sẽ có số trận thua là 9 - bằng đúng số trận thắng mà họ đã giành được kể từ đầu mùa. 

Đây thực sự là thống kê đáng buồn với Erik ten Hag và các học trò. Quan trọng hơn, lực lượng của Man United vẫn đang sứt mẻ nghiêm trọng và rất khó để tìm kiếm những sự thay thế xứng đáng. Cặp trung vệ Harry Maguire - Lisandro Martine, hậu vệ Tyrell Malacia, các tiền vệ Casemiro, Mason Mount, Amad Diallo đều vắng mặt.

Còn với thầy trò HLV Unai Emery, họ vừa bỏ lỡ cơ hội leo lên đầu bảng cuối tuần trước, khi chuỗi 15 trận thắng trên sân nhà kết thúc bằng kết quả hòa 1-1 Sheffield United.

Về mặt lực lượng, Matty Cash và Kamara vì án treo giò. Bên cạnh đó, những cái tên như Pau Torres, Traore, Mings, Tielemans và Buendia đều đang gặp chấn thương khác nhau.

Phong độ tuyệt vời ở sân Villa Park giúp họ bay cao - nơi Aston Villa cũng từng đánh bại Tottenham, Chelsea nay Brentford nơi đất khách. Lối chơi trực diện với khả năng chuyển đổi trạng thái rất nhanh của Villa sẽ khiến MU vất vả chống đỡ ở cuộc thư hùng đêm nay.

Với Man United, họ cần phải ghi bàn để hướng đến kết quả có lợi trước Aston Villa. Thống kê chỉ ra rằng, họ mới ghi được 18 bàn thắng qua 18 vòng đấu và xếp thứ 6 trong danh sách các đội chơi tấn công tệ nhất ở Premier League mùa này.

Trận đấu giữa Man United vs Aston Villa trong khuôn khổ vòng 19 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 27/12/2023 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs Aston Villa

Man United (4-2-3-1): Onana; Wan-Bissaka, Evans, Varane, Shaw; McTominay, Mainoo; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Aston Villa (4-4-2): Martinez; Konsa, Carlos,  Lenglet, Digne; Bailey, Luiz, Ramsey, McGinn; Watkins, Diaby.

Dự đoán tỷ số Man United vs Aston Villa: 1-2

>>> Xem thêm: Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe chính thức tiếp quản Man United

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.