| Hotline: 0983.970.780

Man United vs Bournemouth: Bước ngoặt của Quỷ đỏ?

Thứ Ba 03/01/2023 , 06:50 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Bournemouth trong khuôn khổ vòng 19 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 4/1/2022 trên sân vận động Old Trafford. 

Nhận định bóng đá Man United vs Bournemouth 

Tinh thần của các học trò HLV Erik ten Hag đang lên rất cao sau khi họ mới chắc chân trong Top 4 Premier League sau vòng đấu thứ 18. Lần lượt những đối thủ cạnh tranh của Man United như Chelsea, Newcastle United đều mất điểm trong khi Tottenham thậm chí còn để thua trước Aston Villa tạo điều kiện cho Man United chen chân vào nhóm trên. 

Man United đang bay cao trong thời gian vừa qua với phong độ ấn tượng của hàng công. Ảnh: Express.

Man United đang bay cao trong thời gian vừa qua với phong độ ấn tượng của hàng công. Ảnh: Express.

Lúc này, thầy trò HLV Erik ten Hag có được tổng cộng 32 điểm, xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng - thua vị trí thứ 3 của Newcastle 2 điểm (Man United đá ít hơn 1 trận) và hơn Tottenham (đội xếp ngay sau) khoảng cách là 2 điểm. 

Quan trọng hơn, giai đoạn thi đấu tiếp theo của Quỷ đỏ sẽ rất gian nan với những Arsenal hay Man City (2 đội bóng dẫn đầu Premier League) đang chờ sẵn nên trận Man United vs Bournemouth là trận đấu buộc phải thắng với đội chủ sân Old Trafford. 

Thực tế thì phong độ của Man United đang đi lên theo thời gian. Tính ra, Erik ten Hag cùng các học trò vừa trải qua 4 trận thắng và chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất tại Premier League. Điều này giúp họ bay cao trên bảng xếp hạng và chắc chắn, các CĐV Quỷ đỏ không muốn chuỗi ngày tươi đẹp sớm chấm dứt. 

Đáng chú ý, vòng đấu này, Newcastle phải chạm trán đội dẫn đầu là Arsenal và nếu để thua, Chích choè có thể sẽ mất đi vị trí của mình. 

Phong độ của các cầu thủ Bournemouth là không cao trong thời gian vừa qua. Ảnh: Telegraph.

Phong độ của các cầu thủ Bournemouth là không cao trong thời gian vừa qua. Ảnh: Telegraph.

Do đó, nếu giành được 3 điểm trọn vẹn trước Bournemouth, Man United có thể hướng đến việc cắt đuôi sớm Tottenham và chờ đợi Newcastle United sẩy chân để chắc chân trong Top 3. Đây sẽ được coi là bước ngoặt của Quỷ đỏ, quyết định tới thành bại của mùa giải 2022-2023. 

Trong khi đó, Bournemouth thắng 1 và thua tới 4 trong 5 trận gần nhất tại Premier League. Đoàn quân của HLV Gary O'Neil hiện tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với chỉ điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. 

Trận đấu tới đây sẽ là một khó khăn, thử thách thực sự dành cho HLV Gary O’Neil và các học trò khi họ phải làm khách trên SVĐ Old Trafford của Manchester united đang có phong độ lên cao.

Trận đấu giữa Man United vs Bournemouth trong khuôn khổ vòng 19 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 4/1/2022 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs Bournemouth 

Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Varane, Shaw, Malacia, Casemiro, Eriksen, Bruno, Antony, Rashford, Martial

Bournemouth: Travers, Smith, Senesi, Kelly, Zemura, Anthony, Billing, Lerma, Cook, Moore, Solanke

Dự đoán tỷ số Man United vs Bournemouth: 3-0

>>> Xem thêm: Trực tiếp Brentford vs Liverpool trên K+ SPORT 1 giải Ngoại hạng Anh ngày 3/1

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.