| Hotline: 0983.970.780

Man United vs Burnley: Lời khẳng định của Quỷ đỏ

Thứ Tư 21/12/2022 , 06:40 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Bunrley trong khuôn khổ vòng 16 đội Carabao Cup 2022 sẽ diễn ra vào 3h00 ngày 22/12/2022 trên sân vận động Old Trafford.

Nhận định bóng đá Man United vs Burnley 

Vòng quay của World Cup 2022 đã kết thúc và các CLB tại Anh Quốc ngay lập tức trở lại với những trận đấu tại Carabao Cup. Trận Man United vs Burnley sẽ là cơ hội để các CĐV Quỷ đỏ chiêm ngưỡng màn trình diễn của đội nhà sau gần 1 tháng tạm nghỉ. 

Đối thủ Burnley - đội bóng đang thi đấu tại giải Hạng nhất Anh, dĩ nhiên bị đánh giá yếu hơn so với Man United trong trận đấu này. Tuy nhiên, các học trò của Vincent Kompany thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải năm nay. 

Burnley chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với Man United. Ảnh: Getty.

Burnley chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với Man United. Ảnh: Getty.

Cùng với đó, thể lực của các cầu thủ Burnley hoàn toàn được đảm bảo khi họ không có những cái tên phải tham dự World Cup 2022 trên đất Qatar. 

Nếu lựa chọn lối chơi nhanh, mạnh và trực diện, Burnley hoàn toàn có thể khiến Man United phải ôm hận trong bối cảnh nhiều cái tên của Quỷ đỏ mới trở lại tập luyện. 

Man United cũng đã để thua cả 2 trận giao hữu trên đất Tây Ban Nha và điều này cho thấy sự sẵn sàng của Quỷ đỏ là không thực sự tốt. Bất chấp việc HLV Erik ten Hag chưa có được những cái tên tốt nhất nhưng phần nào có thể đánh giá những sự thay thế dành cho ông không đảm bảo chất lượng. 

Nên nhớ rằng, mùa trước Burnley xuống hạng nhưng họ khiến Man United không thể thắng trong cả 2 lượt trận bằng lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả. 

Anthony Martial được kỳ vọng sẽ trở lại trong trận đấu này. 

Anthony Martial được kỳ vọng sẽ trở lại trong trận đấu này. 

Trận Man United vs Burnley cũng là trận đấu đầu tiên của kỷ nguyên Man United-không-Ronaldo khi sau siêu sao người Bồ Đào Nha chính thức rời khỏi sân Old Trafford. HLV Erik ten Hag, vì thế, có lý do để xua các học trò dồn lên tấn công, giành chiến thắng và đồng thời khẳng định: Quỷ đỏ tốt hơn nếu không có CR7. 

Cuối cùng, Man United hướng đến một danh hiệu trong mùa giải hiện tại và Carabao Cup sẽ là mục tiêu khả dĩ nhất của họ khi 3 đấu trường còn lại là Premier League, Europa League và Cúp FA dường như là quá sức so với họ. 

Nhiều khả năng, HLV Erik ten Hag sẽ xếp bộ đôi Harry Maguire và Victor Lindelof xuất phát trong trận gặp Burnley và nhiều khả năng đây là điểm yếu của đội bóng này khi Burnley rất mạnh trong khả năng tấn công trực diện. 

Trận đấu giữa Man United vs Bunrley trong khuôn khổ vòng 16 đội Carabao Cup 2022 sẽ diễn ra vào 3h00 ngày 22/12/2022 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs Burnley 

Man United : De Gea; Shaw, Maguire, Lindelof, Dalot; Fred, Fernandes, Eriksen; Rashford, Martial, Garnarcho.

Burnley: Muric; Vitinho, Harwood-Bellis, Beyer, Maatsen; Cork, Cullen, Gudmundsson, Brownhill, Tella; Rodriguez.

Dự đoán tỷ số Man United vs Burnley: 2-1

>>> Xem thêm: Lionel Messi xô đổ hàng loạt kỷ lục tại World Cup 2022

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.