| Hotline: 0983.970.780

Man United vs Everton: Thẳng tiến tại Cúp FA?

Thứ Sáu 06/01/2023 , 08:02 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Everton trong khuôn khổ vòng 3 Cúp FA sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 7/1/2023 trên sân vận động Old Trafford. 

Nhận định bóng đá Man United vs Everton 

HLV Erik ten Hag sẽ cùng với Man United tiếp tục cuộc hành trình của họ tại Cúp FA và chắc chắn, Quỷ đỏ muốn hướng tới một danh hiệu ở giải đấu cúp. Đối thủ của họ ở vòng đấu này là Everton - đội bóng đang khủng hoảng nhẹ dưới thời HLV Frank Lampard. 

Trận Man United vs Everton sẽ không dễ dàng cho Quỷ đỏ dù họ được đánh giá cao hơn. Ảnh: Dailymail.

Trận Man United vs Everton sẽ không dễ dàng cho Quỷ đỏ dù họ được đánh giá cao hơn. Ảnh: Dailymail.

Tại Premier League, trận Man United vs Everton đã diễn ra vào ngày 10/10 và khi đó Quỷ đỏ giành chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 2-1. Trận đấu này chứng kiến sai lầm mất bóng ở giữa sân của tiền vệ Casemiro để Everton vươn lên dẫn trước nhưng sau đó 2 pha lập công của Antony và Cristiano Ronaldo giúp Man United ra về với 3 điểm trọn vẹn. 

Cũng kể từ đó, Everton cho thấy chuỗi phong độ không tốt tại Premier League. The Toffees đang có phong độ vô cùng tệ khi đã không biết đến mùi thắng ở 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Lúc này, khi giải đấu đi qua được 1/2 chặng đường, Frank Lampard và các học trò chỉ có được vị trí thứ 18, nằm trong nhóm cầm đèn đỏ với vỏn vẹn 15 điểm. 

Man United cũng đón nhận những tin vui về mặt lực lượng khi họ chắc chắn sẽ có những sự thay đổi so với chiến thắng trước Bournemouth. Đội chủ sân Old Trafford chào đón Diogo Dalot và Lisandro Martinez trở lại, cả 2 đều sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. 

Everton đang có phong độ khá tệ. Ảnh: Dailymail.

Everton đang có phong độ khá tệ. Ảnh: Dailymail.

Cuối tuần trước, cả Man United vs Everton đều có những trận đấu với kết quả tích cực. Với Quỷ đỏ, họ nhẹ nhàng vượt qua Bournemouth và hướng đến một vị trí trong Top 3 Premier League.

Phía bên kia sân, bàn thắng tuyệt phẩm của Demarai Gray giúp Everton có được 1 điểm trong màn đối đầu với Man City để tiếp tục hy vọng thăng tiến khỏi nhóm cầm đèn đỏ. 

Trong quá khứ, Man Utd hoàn toàn chiếm ưu thế về thành tích đối đầu so với Everton khi giành được 3 chiến thắng cùng 2 trận hòa trong 6 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội. Nếu chỉ tính riêng trên sân nhà, Quỷ Đỏ đã bất bại trong 6 lần gần nhất tiếp đón đội bóng vùng Merseyside tại Old Trafford. 

Trận đấu giữa Man United vs Everton trong khuôn khổ vòng 3 Cúp FA sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 7/1/2023 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs Everton 

Man United (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw; Eriksen, Casemiro; Antony, Fernandes, Rashford; Martial.

Everton (5-4-1): Pickford; Patterson, Godfrey, Coady, Tarkowski, Mykolenko; Iwobi, Doucoure, Gueye, Gray; Calvert-Lewin.

Dự đoán tỷ số Man United vs Everton: 3-1 

>>> Xem thêm: Chelsea vs Man City: The Blues chìm sâu vào khủng hoảng?

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.