| Hotline: 0983.970.780

David De Gea sắp gia hạn, ở lại Man United đến hết sự nghiệp?

Thứ Năm 05/01/2023 , 07:50 (GMT+7)

Với việc David De Gea sắp bước sang tuổi 32, bản hợp đồng mới có thể giữ anh ở lại Man United đến hết sự nghiệp của mình. 

David De Gea có vẻ như đang thực sự hạnh phúc tại Man United. Thủ môn người Tây Ban Nha nhiều khả năng chuẩn bị gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. 

David De Gea muốn ở lại Man United. Ảnh: Dailymail.

David De Gea muốn ở lại Man United. Ảnh: Dailymail.

Với việc David De Gea sắp bước sang tuổi 32, bản hợp đồng mới có thể giữ anh ở lại Man United đến hết sự nghiệp của mình. 

Thủ môn người Tây Ban Nha đang thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải hiện tại. Anh là mắt xích không thể thiếu trong đội hình của HLV Erik ten Hag mặc cho những hoài nghi về khả năng chơi chân của mình. 

Hiện tại, David De Gea chỉ còn hợp đồng với MU đến cuối mùa. Theo tờ Telegraph, BLĐ Man United không muốn kéo dài ràng buộc cho phép thủ môn người Tây Ban Nha tiếp tục hưởng mức lương lên đến 375.000 bảng/tuần.

Nhiều khả năng, thủ môn 32 tuổi sẽ giảm lương của mình đáng kể để có thể hướng đến việc ở lại sân Old Trafford. 

Trước đó, nhiều tin đồn cho thấy HLV Erik ten Hag sẽ chia tay David De Gea để tìm kiếm một thủ môn mới cho Quỷ đỏ. Những thủ thành đang trong tầm ngắm của CLB thành Manchester gồm Diogo Costa của Porto, Unai Simon của Athletic Bilbao.

Tuy nhiên, với phong độ ấn tượng của David De Gea và thiện chí muốn giảm lương, nhiều khả năng Man United sẽ sớm trao cho anh bản hợp đồng mới. 

>>> Xem thêm: Virgil Van Dijk chấn thương nặng, Liverpool lâm nguy

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.