| Hotline: 0983.970.780

Man United vs Leeds United: Cơ hội bứt tốc

Thứ Tư 08/02/2023 , 06:52 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Leeds United trong khuôn khổ vòng 23 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 9/2/2023 trên sân vận động Old Trafford.

Nhận định bóng đá Man United vs Leeds United 

Man United vs Leeds United là trận đấu được đánh giá là khó khăn cho đội chủ nhà khi họ thiếu vắng khá nhiều trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt. 

Man United cần 3 điểm trọn vẹn trước Leeds United để tiếp tục cuộc đua Top 4. Ảnh: Dailymail.

Man United cần 3 điểm trọn vẹn trước Leeds United để tiếp tục cuộc đua Top 4. Ảnh: Dailymail.

Theo đó, tiền vệ chủ lực là Casemiro nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Crystal Palace tuần trước và sẽ vắng mặt 3 trận. Ngoài ra, bộ đôi Antony và Scott McTominay cũng được xác nhận không thể ra sân vì chấn thương. 

HLV Erik ten Hag chắc chắn sẽ cậy nhờ đến các cầu thủ dự bị - những người không được thi đấu nhièu trong thời gian vừa qua. Phong độ của Man United là rất tốt trong thời gian vừa qua khi đội bóng có được chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. 

Tại Premier League, thầy trò Ten Hag hiện đã leo lên vị trí thứ 3 với 42 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với đội xếp sau là Newcastle United. Nếu tiếp tục duy trì phong độ cao, Man United có thể nghĩ đến việc cắt đuôi đối thủ khi Chích choè đang có dấu hiệu sa sút. 

Jadon Sancho được kỳ vọng sẽ sớm trở lại. Ảnh: Dailymail.

Jadon Sancho được kỳ vọng sẽ sớm trở lại. Ảnh: Dailymail.

Quan trọng hơn, đối thủ Leeds United được coi là con mồi ngon với Quỷ đỏ. Man United ghi ít nhất 4 bàn ở 3 lần gần nhất tiếp Leeds trên sân nhà ở mọi đấu trường.

Tuy nhiên, Leeds United không phải đội bóng dễ bắt nạt dù họ đang có phong độ không cao. Đội bóng này nổi tiếng với lối chơi quyết liệt và có thể khiến các ông lớn ngã ngựa. 

Bên cạnh đó, Leeds mới sa thải HLV Jesse Marsch. Việc thay tướng đổi vận vốn không còn xa lạ ở Ngoại hạng Anh với nạn nhân mới nhất là Arsenal, đội đã thất bại trước đội trụ hạng Everton ở vòng trước.

Trận Man United vs Leeds United sẽ được coi là một màn tra tấn thể lực thực sự dành cho Quỷ đỏ khi đối thủ của họ sở hữu khả năng pressing liên tục. 

Cuối tuần này, 2 đội tiếp tục tái ngộ ở trận lượt về giai đoạn 2 Premier League và chắc chắn, mục tiêu của Erik ten Hag là giành trọn vẹn 6 điểm cho 2 màn đối đầu này. 

Ngoài ra, đây còn là giai đoạn khốc liệt của mùa giải và chắc chắn HLV Erik ten Hag cần phải biết tính toán, giữ sức cho các cầu thủ để chuẩn bị bước vào những trận đấu sống còn phía trước, điển hình là 2 cuộc đấu với Barcelona tại Europa League. 

Trận đấu giữa Man United vs Leeds United trong khuôn khổ vòng 23 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 9/2/2023 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs Leeds United 

Man United: De Gea; Dalot, Varane, Martinez, Shaw; Sabitzer, Fred; Antony, Fernandes, Rashford; Weghorst.

Leeds United: Meslier; Ayling, Koch, Cooper, Wober; Adams, McKennie; Sinisterra, Aaronson, Gnonto; Rutter.

Dự đoán tỷ số Man United vs Leeds United: 2-0 

>>> Xem thêm: HLV Erik ten Hag sắp tống cổ 3 cầu thủ khỏi Man United

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.