| Hotline: 0983.970.780

Chấn thương triền miên, Paul Pogba sắp bị Juventus tống cổ?

Thứ Sáu 03/02/2023 , 06:40 (GMT+7)

Quá thất vọng với tình hình chấn thương của Paul Pogba, Juventus đang lên kế hoạch sớm huỷ hợp đồng với cầu thủ người Pháp.

Vận đen vẫn chưa thôi đeo bám tiền vệ Paul Pogba trong sự nghiệp của anh. Theo đó, tiền vệ người Pháp đang gặp chấn thương và Juventus xem xét việc chấm dứt hợp đồng sớm với anh trong thời gian tới. 

Chấn thương triền miên, Paul Pogba sắp bị Juventus tống cổ?

Chấn thương triền miên, Paul Pogba sắp bị Juventus tống cổ?

Paul Pogba hiện hưởng mức lương 130.000 Bảng/ tuần tại Juventus nhưng anh vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương đầu gối. 7 tháng điều trị giúp tiền vệ này cảm thấy khá. Tuy nhiên, mới đây, theo truyền thông Italia, tiền vệ 29 tuổi này đang phải vật lộn với cơn đau ở các cơ gập, dù không rõ khớp nào gây ra vấn đề.

Một số đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) đã tiếp cận với Juventus và đề xuất một thương vụ với Paul Pogba vào mùa hè. Đội bóng Italia nhiều khả năng sẽ đồng ý và thậm chí huỷ hợp đồng sớm với cầu thủ 29 tuổi để tống cổ anh. 

Paul Pogba trở lại Juventus từ Man United sau 6 năm xa cách dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, kể từ mùa hè năm 2022 đến giờ, anh chưa thi đấu bất cứ một phút nào cho đội bóng chủ quản. 

Tiền vệ 29 tuổi cũng không kịp bình phục để tham dự World Cup 2022 trên đất Qatar cùng đội tuyển Pháp. Tiết lộ từ truyền thông cho hay, Pogba cần phẫu thuật sụn chêm đầu gối nhưng anh chần chừ và điều trị theo giáo án riêng. 

Tuy nhiên, sau một thời gian, tình hình trở nên tồi tệ hơn và cầu thủ này nhận thấy chấn thương của mình trở nên nghiêm trọng. Đến giờ, Paul Pogba vẫn chưa thể bình phục. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Montpellier vs PSG trên On Sports News giải Ligue 1 hôm nay 2/2

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.