| Hotline: 0983.970.780

Man United vs Nottingham Forest: Vé chung kết vẫy gọi

Thứ Tư 01/02/2023 , 14:19 (GMT+7)

Trận bán kết Carabao Cup giữa Man United vs Nottingham Forest sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 2/2/2023 trên sân vận động Old Trafford.

Nhận định bóng đá Man United vs Nottingham Forest 

Newcastle United đã đánh bại Southampton với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận để đặt chiếc vé Bán kết đầu tiên của Carabao Cup mùa này. Đêm nay, trận bán kết còn lại giữa Man United vs Nottingham Forest sẽ diễn ra để tìm ra cái tên còn lại. 

Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ đánh bại đối thủ với tỷ 3-0 và họ nắm hầu hết lợi thế trước Nottingham Forest. Các học trò của HLV Erik ten Hag được thi đấu trên sân nhà Old Trafford và dĩ nhiên, họ chắc chắn không muốn các khán giả nhà thất vọng. 

Man United còn cách trận chung kết đầu tiên dành cho Erik ten Hag 1 trận nữa. Ảnh: Express.

Man United còn cách trận chung kết đầu tiên dành cho Erik ten Hag 1 trận nữa. Ảnh: Express.

Về phong độ, Man United vẫn đang ổn định dù có chút trồi sụt trong thời gian vừa qua. Họ không thắng 2 trận liên tiếp tại Premier League (hoà Crystal Palace 1-1 và thua Arsenal 2-3) nhưng ngay lập tức, Quỷ đỏ trở lại với việc đánh bại Nottingham Forest (3-0) và Reading (3-1). 

Còn với các học trò của HLV Steve Cooper, chuỗi trận ấn tượng của họ tạm thời ngừng lại sau trận thua chính Man United ở lượt đi. Bên cạnh đó, trận bán kết lượt đi Carabao Cup tại City Grounds tuần trước cho thấy đẳng cấp chênh lệch của 2 đội vào thời điểm hiện tại. 

Cụ thể hơn, Man United áp đảo hoàn toàn Nottingham ở tỉ lệ đối đầu khi toàn thắng ở 5 lần gặp gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng 3-0 ở mùa giải năm nay. Quỷ Đỏ cũng mới chỉ thua 1/5 lần ra sân gần nhất, trong khi Nottingham mới chỉ thắng 2/5 trận đã đấu.

Về tình hình lực lượng, Man United có một sự vắng mặt đáng tiếc khi Christian Eriksen phải ngồi ngoài sau chấn thương gặp phải trong trận đấu với Reading tại Cúp FA. Quỷ đỏ lập tức tham gia thị trường chuyển nhượng để mang về tân binh Marcel Sabitzer từ Bayern Munich để thay thế. 

Rút kinh nghiệm từ trường hợp của Eriksen, HLV Erik ten Hag hiểu rằng các học trò của ông cần được nghỉ ngơi và nhiều khả năng chiến lược gia người Hà Lan có thể thực hiện nhiều sự thay đổi về đội hìn xuất phát trong trận đấu với Nottingham Forest, đặc biệt trong bối cảnh Quỷ đỏ đã dẫn trước 3 bàn. 

Cơ hội thi đấu dành cho những cầu thủ trẻ như Garnacho, Elanga, Mainoo có thể sẽ xuất hiện. Bên cạnh đó, Fred, Maguire, Lindelof nhiều khả năng vẫn có suất đá chính hoặc cơ hội đến với tân binh Marcel Sabitzer ngay lập tức khi cả Scott McTominay cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận này. 

Nói về tình hình chấn thương, rõ ràng Nottingham Forest đang khủng hoảng lực lượng do cơn bão chấn thương. Danh sách nghỉ thi đấu còn rất dài với Moussa Niakhate, Giulian Biancone, Taiwo Awoniyi, Cheikhou Kouyate, Omar Richards, Dean Henderson, Morgan Gibbs-White. 

Trận bán kết Carabao Cup giữa Man United vs Nottingham Forest sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 2/2/2023 trên sân vận động Old Trafford. Đội thắng trong trận đấu này đối đầu với Newcastle United trong trận chung kết. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs Nottingham Forest 

- Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindlof, Malacia; Fred, Sabitzer; Elanga, Fernandes, Garnacho; Weghorst.

- Nottingham: Hennessey; Lodi, McKenna, Worrall, Aurier; Scarpa, Freuler, Danilo; Gibbs- White, Suridge, Jhonson.

Dự đoán tỷ số Man United vs Nottingham Forest: 2-0

>>> Xem thêm: Man United chiêu mộ Marcel Sabitzer thay bệnh binh Christian Eriksen.

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.