| Hotline: 0983.970.780

Man United vs Crystal Palace: Quyết tâm đòi nợ

Thứ Bảy 04/02/2023 , 06:57 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 22 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 4/2/2023 trên sân vận động Old Trafford.

Nhận định bóng đá Man United vs Crystal Palace 

Man United vs Crystal Palace sẽ là màn tái đấu trong khoảng 2 tuần giữa 2 đội bóng. Quỷ đỏ thành Manchester đã đánh rơi mất 2 điểm trên sân vận động Selhurst Park trong một trận cầu mà họ cũng không lấn lướt so với đối thủ. 

HLV Erik ten Hag đã thực sự thất vọng ở trận đấu này sau khi Quỷ đỏ bị gỡ hoà trong những phút cuối cùng bằng pha đá phạt đẹp mắt của Olise. Đáng chú ý, Casemiro cũng phạm lỗi và dính thẻ vàng trước Crystal Palace. 

Man United cần giành 3 điểm trước Crystal Palce 

Man United cần giành 3 điểm trước Crystal Palce 

Điều này khiến anh không thể góp mặt trong trận Arsenal vs Man United ngay sau đó khiến cho Quỷ đỏ để thua Pháo thủ với tỷ số 2-3. 

Có thể nói, để Crystal Palace thủ hoà trong trận đấu trước thực sự tai hại với Man United. Bây giờ, họ sẽ tái đấu với các học trò của HLV Patrick Vieira và không khó hiểu khi Man United hướng đến 3 điểm trọn vẹn để trút giận lên đối thủ. 

Trên bảng xếp hạng hiện tại, Man United đang đứng thứ 4 với 39 điểm sau 20 trận đã đấu, bằng điểm với đội thứ 3 là Newcastle United. Còn Crystal Palace tạm hài lòng với vị trí thứ 12 với 24 điểm của mình. 

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace lại hoàn toàn trái ngược khi toàn hòa và thua trong 5 trận gần đây. Tuy có phong độ thấp cùng đội hình không đồng đều, nhưng họ vẫn biết cách để vượt qua khó khăn và không phải nằm trong nhóm nguy hiểm.

Man United sẽ mất tiền vệ Eriksen trong vòng ít nhất từ 6-8 tuần tới. Đó là một tổn thất rất lớn của Quỷ đỏ trong cuộc đua danh hiệu vào lúc này. Dù vậy, việc Dalot và McTomimay đã quay trở lại tập luyện, dù chưa thể có mặt trong trận đấu tới đây nhưng ít nhất đó cũng là một tín hiệu đáng mừng trong giai đoạn này.

Nhìn chung, đoàn quân của Ten Hag sẽ có lợi thế sân nhà ở lượt đấu này và đang hừng hực khí thế để giành chiến thắng trước một Crystal Palace đã sa sút ở mùa giải năm nay.

Chưa hết, Đại bàng còn thiếu vắng đi chân sút chủ lực Zaha trong chuyến hành quân đến xào huyệt Old Trafford. Nhiều khả năng trận đấu sẽ kết thúc với thắng lợi chung cuộc dành cho Quỷ đỏ.

Trận đấu giữa Man United vs Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 22 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 4/2/2023 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs Crystal Palace 

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw; Fred, Casemiro; Antony, Sancho, Fernandes; Rashford

Crystal Palace: Guaita; Clyne, Tomkins, Guehi, Mitchell; Schlupp, Doucoure, Eze; Olise, Mateta, Edouard

Dự đoán tỷ số Man United vs Crystal Palace: 2-1

>>> Xem thêm: Tiếp bước Cristiano Ronaldo, Dean Henderson từ chối thi đấu cho Man United

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.