| Hotline: 0983.970.780

Man United vs Reading: Chiến thắng trong tầm tay

Thứ Bảy 28/01/2023 , 15:17 (GMT+7)

Trận đấu Man United vs Reading trong khuôn khổ vòng 4 Cúp FA sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 29/1/2022 trên sân vận động Old Trafford.

Nhận định bóng đá Man United vs Reading 

Man United vs Reading tại Cúp FA sẽ là một trận đấu cần thiết để HLV Erik ten Hag xoay tua đội hình của Quỷ đỏ. Chiến lược gia người Hà Lan đang cùng các học trò bước vào giai đoạn thi đấu khốc liệt với lịch thi đấu liên tục và ông cần phải tạo ra những sự thay đổi. 

Man United hướng đến việc đi tiếp ở đấu trường Cúp FA. Ảnh: Dailymail.

Man United hướng đến việc đi tiếp ở đấu trường Cúp FA. Ảnh: Dailymail.

Dễ thấy, 2 vị trí cần sự thay đổi nhất là vị trí của Christian Eriksen và Bruno Fernandes. Cả hai cầu thủ này đã cày ải quá nhiều và cần phải được nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, những Raphael Varane hay Casemiro cũng cần được chia lửa. 

Trong giai đoạn quan trọng, Man United nhiều khả năng sẽ có được sự bổ sung quan trọng đến từ Jadon Sancho. Cầu thủ người Anh dã có thời gian "bế quan toả cảng" và anh được cho là sẵn sàng quay trở lại. 

Ngược lại, HLV Erik ten Hag cũng xác nhận Dalot sẽ chắc chắn vắng mặt, trong khi đó Luke Shaw có thể trở lại thi đấu. Trường hợp của Anthony Martial, ngôi sao người Pháp chưa hoàn toàn sung sức và rất khó đá chính.

Bên kia chiến tuyến, đối thủ Reading của Man United lại đang thể hiện phong độ rất đáng báo động tại Championship. 

Theo đó, 4 vòng gần nhất họ chỉ biết hòa và thua. Ở vòng đấu gần nhất đội bóng này phơi áo 0-4 trên sân của Stoke City. Với vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, Reading rất khó có thể hy vọng vào lọt nhóm 6 vị trí dẫn đầu, qua đó cạnh tranh tấm vé thăng hạng ở mùa giải tới.

Reading đang thi đấu không tốt tại Chmapionship. Ảnh: Dailymail.

Reading đang thi đấu không tốt tại Chmapionship. Ảnh: Dailymail.

Man United bất bại 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3). Trong khi đó, Reading chỉ thắng 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 2). Ngoài ra, Man United toàn thắng 6 trận gần nhất đối đầu với Reading. Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ có chiến thắng.

Trận Man United vs Reading nhiều khả năng sẽ chứng kiến những cái tên trẻ trung như Garnacho, Elanga, Lindelof, Maguire hay Mainoo, Zidan Iqbal có cơ hội xuất trận. Nhiệm vụ của họ là phải nỗ lực hoàn thành tốt những gì được giao phó và thông quá đó, họ hoàn toàn có thể ghi điểm trong mắt HLV Erik ten Hag và có nhiều cơ hội ra sân hơn trong giai đoạn sắp tới.

Trận đấu Man United vs Reading trong khuôn khổ vòng 4 Cúp FA sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 29/1/2022 trên sân vận động Old Trafford.

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs Reading 

Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Lisandro, Malacia, Casemiro, Eriksen, Bruno, Rashford, Antony, Weghorst

Reading: Lumley, Holmes, McIntyre, Baba, Yiadom, Hoilett, Hendrick, Ince, Loum, Fornah, Meite

Dự đoán tỷ số Man United vs Reading: 3-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp Lorient vs Rennes trên On Sports giải Ligue 1 hôm nay 28/1

Xem thêm
Tác giả trẻ thấy gì khi ngước nhìn trời xanh?

Tác giả trẻ Quốc Thái tự tin phơi bày những suy nghĩ bản thân về chính thế hệ tuổi đôi mươi hôm nay, qua cuốn sách ‘Mình thấy gì khi ngước nhìn trời xanh’.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.