| Hotline: 0983.970.780

Marcus Rashford rực sáng, Man United nhẹ nhàng vào Tứ kết

Thứ Năm 22/12/2022 , 06:26 (GMT+7)

Man United nhẹ nhàng vào Tứ kết với 2 bàn của Marcus Rashford và Christian Eriksen sau trận đấu vượt trội trước đại diện đến từ Championship, Burnley.

Trận đấu Man United vs Burnley tại Carabao Cup là một bài kiểm tra nhẹ nhàng dành cho các cầu thủ Quỷ đỏ trong bối cảnh Premier League sắp trở lại. 

HLV Erik ten Hag buộc phải để Casemiro đá trung vệ khi Harry Maguire bị ốm và không thể ra sân. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng nhiều đến khả năng phòng ngự của Man United khi cầu thủ người Brazil chơi ấn tượng. 

Eriksen mở tỷ số trong hiệp 1. Ảnh: Dailymail.

Eriksen mở tỷ số trong hiệp 1. Ảnh: Dailymail.

Burnley đang dẫn đầu Championship nhưng họ không thể hiện được nhiều trước Man United ở trận này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ tỏ ra vô duyên và họ phải chờ đến phút 27 mới được ăn mừng bàn thắng. 

Bruno Fernandes tạo ra sự khác biệt với một tình huống mở bóng chính xác cho Aaron Wan-Bissaka thoát xuống căng ngang chuẩn chỉnh cho Christian Eriksen băng vào dứt điểm thành bàn. Tỷ số trận Man United vs Burnley là 1-0. 

Marcus Rashford nhân đôi cách biệt. Ảnh: Dailymail.

Marcus Rashford nhân đôi cách biệt. Ảnh: Dailymail.

Có được bàn thắng cùng thế trận lấn lướt, Man United chơi chậm rãi hơn trong hiệp 2. Họ có thêm một bàn thắng nhờ tình huống solo đẳng cấp của Marcus Rashford. 

Cầu thủ người Anh cầm bóng từ giữa sân, đi bóng qua 3 cầu thủ của Burnley trước khi dứt điểm chéo góc quá hiểm hóc, hạ gục thủ môn Peacock-Farrell để mang về bàn nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ. 

Những phút sau đó, Burnley tăng cường hàng công nhưng những sự lựa chọn của HLV Vincent Kompany không thể mang lại hiệu quả. Trận Man United vs Burnley kết thúc với tỷ số chung cuộc 2-0 nghiêng về đội chủ nhà và Quỷ đỏ tiến vào vòng Tứ kết Carabao Cup.

>>> Xem thêm: Man United sẵn sàng đón Kylian Mbappe hè 2023?

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.