| Hotline: 0983.970.780

Man United sẵn sàng đón Kylian Mbappe hè 2023?

Thứ Tư 21/12/2022 , 14:51 (GMT+7)

Man United sẵn sàng đón Kylian Mbappe hè 2023 sau khi ngôi sao người Pháp đang thực sự mong muốn rời khỏi PSG.

Kylian Mbappe bất ngờ trở thành cái tên rất nóng hổi trên thị trường chuyển nhượng khi nhiều thông tin cho thấy tiền đạo 24 tuổi đánh tiếng muốn ra đi trong mùa hè năm 2022. 

Ngay lập tức, các ông lớn của bóng đá châu Âu xếp hàng để chờ chữ ký của Kylian Mbappe. Mặc dù PSG không muốn bán ngôi sao số một của mình nhưng bản thân tiền đạo người Pháp muốn thay đổi môi trường để có thể vươn tầm.

Kylian Mbappe có thể rời PSG sớm hơn dự kiến. Ảnh: Express.

Kylian Mbappe có thể rời PSG sớm hơn dự kiến. Ảnh: Express.

Theo The Sun, Man United là đội bóng nhiệt tình bày tỏ tham vọng muốn sở hữu Kylian Mbappe nhất còn lại các đội bóng như Liverpool hay Man City cũng chỉ quan tâm về thương vụ này. 

Quỹ đầu tư Qatar Sport Investment nhiều khả năng có thể mua lại Man United và họ muốn chốt nhanh thương vụ Kylian Mbappe làm quà ra mắt Quỷ đỏ cùng HLV Erik ten Hag. 

Bản thân tiền đạo người Pháp cũng rất cởi mở trong việc ra đi và Man United có lẽ không phải vấn đề với anh. Điều quan trọng là cuối mùa giải năm nay, liệu Quỷ đỏ có vé tham dự Champions League hay không. 

Những thông tin trước đó cho thấy Kylian Mbappe hoàn toàn có thể PSG trước khi năm 2022 khép lại và anh sẽ tiếp tục đá nốt nửa mùa giải còn lại tại nước Pháp sau quyết định chọn đội bóng mới.  

Nhiều dấu hiệu cho thấy trước World Cup rằng Mbappe rất tức giận với PSG và mong muốn rời Paris. Mbappe không hài lòng khi phải chơi ở vị trí tiền đạo duy nhất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Cristophe Galtier. 

>>> Xem thêm: Man United vs Burnley: Lời khẳng định của Quỷ đỏ

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Sôi động sân chơi cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI

Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI năm 2024 được tổ chức trong bầu không khí sôi động, hào hứng, tràn đầy sức trẻ trong những ngày cuối thu...

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.