| Hotline: 0983.970.780

Marocco vs Tây Ban Nha: Ra ngõ gặp núi

Thứ Ba 06/12/2022 , 08:34 (GMT+7)

Trận đấu giữa Marocco vs Tây Ban Nha trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 6/12/2022 trên sân vận động Education City. 

Nhận định bóng đá Marocco vs Tây Ban Nha 

Mặc dù xuất sắc vượt qua vòng bảng World Cup 2022 với vị trí nhất bảng trong bảng đấu có sự góp mặt của Bỉ và Croatia nhưng Marocco thực sự khó có thể làm nên chuyện khi họ phải đối đầu với đội bóng được coi là nhuần nhuyễn nhất thế giới vào thời điểm hiện tại: Tây Ban Nha. 

Đoàn quân của HLV Walid Regragui cùng các học trò thể hiện phong độ ấn tượng cùng tinh thần không sợ hãi tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Họ đả bại đội bóng mạnh thứ 2 thế giới là đội tuyển Bỉ với tỷ số 2-0 cùng với đó là trận hoà 0-0 với Croatia và chiến thắng 2-1 trước Canada để giành vé đi tiếp. 

Trận Marocco vs Tây Ban Nha được đánh giá sẽ rất hấp dẫn và đáng xem. Ảnh: Sporting News.

Trận Marocco vs Tây Ban Nha được đánh giá sẽ rất hấp dẫn và đáng xem. Ảnh: Sporting News.

Mặc dù đại diện châu Phi sở hữu hàng công không mấy ấn tượng, nhưng hàng thủ của họ đang làm rất tốt với chỉ 1 bàn thua sau 3 trận gần nhất. Rõ ràng, tinh thần tập thể của đội bóng dưới trướng HLV Walied Regragui chính là thứ vũ khí mạnh nhất của họ. 

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, Tây Ban nha thể hiện ấn tượng với những chiến thắng hủy diệt đối thủ. Họ có những toan tính khi thua Nhật Bản để vào nhánh đấu dễ và chỉ đương đầu với một Marocco được đánh giá thấp hơn.

Những tính toán của HLV Luis Enrique chắc chắn để hướng đến chức vô địch mà Tây Ban Nha khao khát suốt hơn 10 năm qua. Do đó, ông cùng các học trò sẽ cố gắng không đánh mất lợi thế khi đối đầu với Marocco - đội bóng với tinh thần đang lên cao. 

Hai hậu vệ biên của Tây Ban Nha là Carvajal và Jordi Alba là những người có thiên hướng tấn công, không được đánh giá quá cao ở khâu phòng ngự nên khi gặp những cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật như Hakimi hay Hakim Ziyech, khung thành của đội bóng xứ sở bò tót sẽ đối diện với những rủi ro.

Bên cạnh đó, chắc chắn Marocco sẽ có được lợi thế về mặt tâm lý khi họ hoàn toàn thoải mái với việc lọt tới vòng 1/8 còn Tây Ban Nha cần hướng đến những mục tiêu lâu dài hơn. 

Do đó, đại diện châu Phi sẽ có tâm lý rất thoải mái khi đối đầu với Tây Ban Nha. Nên nhớ, Marocco phòng ngự khá vững khi họ mới để thủng lưới 1 bàn sau 3 trận vòng bảng. Còn đối với đại diện châu Âu, những áp lực chắc chắn là không nhỏ đối với họ, đặc biệt là sau khi "cố tình" thua Nhật Bản để rơi vào nhánh đấu này. 

Trận đấu giữa Marocco vs Tây Ban Nha trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 6/12/2022 trên sân vận động Education City. 

Đội xuất phát phát dự kiến Marocco vs Tây Ban Nha 

Morocco: Bounou, Hakimi, Mazraoui, Aguerd, Saiss, Ounahi, Ziyech, Amrabat, Sabiri, En-Nesyri, Boufal.

Tây Ban Nha: Simon, Rodri, Alba, Laporte, Carvajal, Pedri, Olmo, Busquets, Gavi, Asensio, Torres.

Dự đoán tỷ số Marocco vs Tây Ban Nha: 1-3 

>>> Xem thêm: Bão chấn thương bủa vây tham vọng vô địch của tuyển Brazil

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Lần đầu giải bóng chuyền hạng A toàn quốc có ngoại binh

Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2024 được ghi nhận thu hút nhiều cầu thủ ngoại (ngoại binh) tới thi đấu.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.