| Hotline: 0983.970.780

Mason Greenwood tỏa sáng, cứu Man United sa lầy trước West Ham

Thứ Năm 23/07/2020 , 08:36 (GMT+7)

Mason Greenwood tỏa sáng với bàn thắng giúp Man United giật lại 1 điểm từ West Ham trong trận đấu ở vòng 37.

Mason Greenwood cứu Man United. Ảnh: Dailymail.

Mason Greenwood cứu Man United. Ảnh: Dailymail.

Man United hướng đến việc giành 3 điểm trước West Ham để vươn lên trong cuộc đua Top 4. Tuy nhiên, họ đã gặp phải một West Ham rất kỷ luật và chặt chẽ. 

Trong hiệp 1, Quỷ đỏ cầm bóng nhiều hơn đối thủ và liên tục dồn ép nhưng những đôi chân của Mason Greenwood, Anthony Martial hay Rashford đều không thể ghi bàn. 

Không những thế, đến phút cuối của hiệp 1, Man United bất ngờ thủng lưới. Paul Pogba là người để bóng chạm tay trong vòng cấm và trên chấm 11m, Michail Antonio mở tỷ số. 

Sang hiệp 2, Man United buộc phải dồn lên ghi bàn. Mason Greenwood là cái tên được kỳ vọng nhất và anh cũng tỏa sáng với một cú đá tuyệt vời từ ngoài vòng cấm, bóng găm thẳng vào góc gần và Fabianski không thể cản phá. 

Tỷ số 1-1 và thế trận sau đó không thay đổi nhiều. Man United vẫn cầm bóng nhiều nhưng không thể đưa bóng vào lưới của West Ham thêm một lần nữa. 

Trân đấu kết thúc với kết quả hòa. Man United tạm thời vào Top 3, trong khi đó Chelsea thất bại 3-5 trước Liverpool. Vòng cuối của Premier League sẽ rất đáng xem. 

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.