| Hotline: 0983.970.780

Mauricio Pochettino quyết giữ Joao Felix, dồn tiền mua bộ đôi Brentford

Thứ Sáu 28/04/2023 , 14:24 (GMT+7)

Mauricio Pochettino, sau khi đạt thoả thuận làm HLV Chelsea, quyết giữ Joao Felix ở lại với sân Stamford Bridge và yêu cầu BLĐ dồn tiền mua bộ đôi Brentford.

HLV Mauricio Pochettino được cho là đã đạt thoả thuận miệng và sẵn sàng ký kết hợp đồng với CLB Chelsea vào mùa hè năm 2023. Từ thời điểm này, chiến lược gia người Argentina dường như đã sẵn sàng phương án nhân sự cho The Blues. 

HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng phương án nhân sự tại Chelsea. Ảnh: Dailymail.

HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng phương án nhân sự tại Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Theo đó, HLV Mauricio Pochettino muốn giữ tiền vệ Joao Felix. Cầu thủ này được Chelsea mượn về từ Atletico Madrid và nhiều khả năng anh có thể phát huy tốt hơn dưới thời chiến lược gia 51 tuổi. 

Felix gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid với mức phí 9,7 triệu bảng. Sau thời gian đầu được đá chính thường xuyên, anh đã ngồi dự bị trong 3 trận gần nhất dưới thời HLV tạm quyền Frank Lampard.

Mateo Kovacic và Romelu Lukaku là những cái tên dẫn đầu danh sách rời Chelsea. Với đội hình khá cồng kềnh hiện tại của The Blues, HLV Mauricio Pochettino sẽ ưu tiên việc thanh lý các cầu thủ. 

Bên cạnh đó, Mauricio Pochettino muốn thực hiện việc đánh cắp hai tài năng của Brentford, đó là tiền đạo Ivan Toney và thủ thành David Raya. Cả 2 đều chơi rất tốt trong thời gian vừa qua và sẵn sàng chuyển tới bến đỗ mới. 

Lúc này, Chelsea đang chơi tệ hại tại Premier League. Họ vừa để thua chính Brentford với tỷ số 0-2 và dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Athletic Bilbao vs Sevilla trên On Football giải La Liga hôm nay 28/4

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.