| Hotline: 0983.970.780

MC Quyền Linh xúc động trong ngày con gái dự lễ tốt nghiệp

Chủ Nhật 16/06/2024 , 20:15 (GMT+7)

MC Quyền Linh rơm rớm nước mắt trong khoảnh khắc chứng kiến con gái Lọ Lem dự lễ tốt nghiệp lớp 12, chuẩn bị vào đại học.

Gia đình nhà Quyền Linh có mặt tại lễ tốt nghiệp của cô con gái Lọ Lem.

Gia đình nhà Quyền Linh có mặt tại lễ tốt nghiệp của cô con gái Lọ Lem.

Ngày 16/6, Quyền Linh đăng ảnh gia đình dự lễ tốt nghiệp trung học của con gái lớn Lọ Lem (Mai Thảo Linh). Nam MC bày tỏ: "Cảm giác chưa bao giờ có được, suýt khóc mấy lần. Con gái yêu của ba, ba mong đợi điều này suốt mười mấy năm đưa đón con đến trường. Giờ đây, ước mong đó đã trở thành hiện thực. Cầu mong tất cả ông bố trên thế giới này sẽ có được những phút giây tuyệt vời như thế".

Lọ Lem chia sẻ khoảnh khắc mặc lại đồ tốt nghiệp cho ba mẹ vì cho rằng thành quả có được không chỉ riêng bản thân mình, mà còn là của đấng sinh thành đã có công nuôi dưỡi và dạy dỗ. "Lem tự hào vì được làm con của ba mẹ. Không có sự chăm sóc, dìu dắt và tình yêu vô bờ bến của ba mẹ, Lem sẽ không thể đứng ở đây. Lem yêu cả nhà mình", Lọ Lem viết.

Con gái nhà MC Quyền Linh đã trúng tuyển vào University of the Arts London (Đại học Mỹ thuật Luân Đôn). Đây là trường đại học chuyên ngành nghệ thuật và thiết kế lớn nhất châu Âu, dẫn đầu thế giới trong việc giảng dạy và nghiên cứu với hơn 18.000 sinh viên, gần 4.000 trong số đó là sinh viên quốc tế, đến từ 130 nước trên thế giới.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Tiền đạo bất tỉnh của Hungary đang hồi phục

Vòng chung kết EURO 2024 là giải đấu tiếp theo tiếp tục chứng kiến cầu thủ bất tỉnh khi đang thi đấu.

Quảng Trị Marathon 2024 - Nơi hội tụ của các Câu lạc bộ Runners

Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa là một trong những giải chạy thu hút được đông đảo các Câu lạc bộ Runners trên cả nước cùng về tranh tài.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.