| Hotline: 0983.970.780

Diễn viên Quyền Linh quyên góp 4,2 tỷ đồng chống Covid-19

Thứ Năm 03/06/2021 , 09:55 (GMT+7)

Diễn viên Quyền Linh và nhóm thân hữu chơi hoa lan đã quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ tỉnh Bắc Giang và 2,2 tỷ đồng để mua vắc xin chống Covid-19.

Diễn viên Quyền Linh ở tuổi 52.

Diễn viên Quyền Linh ở tuổi 52.

Diễn viên Quyền Linh vừa trực tiếp trao số tiền 2,2 tỷ đồng cho đại diện Trung tâm Y tế TPHCM để ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19. Diễn viên Quyền Linh mong muốn sự quyên góp này sẽ tạo cơ hội cho người nghèo và công nhân cũng được tiêm vắc xin.

Diễn viên Quyền Linh viết trên trang cá nhân: “Hãy cùng chúng tôi hưởng ứng lời kêu gọi cấp bách triệu liều vaccine dành cho công nhân nghèo và người lao động. Cầu mong rằng sẽ sớm có vaccine để đem lại bình an và hạnh phúc cho mọi nhà. Hãy cùng nhau đoàn kết để chiến thắng đại dịch”.

Số tiền 2,2 tỷ đồng dĩ nhiên không phải hoàn toàn của cá nhân diễn viên Hoài Linh. Đây là kết quả từ sự vận động của diễn viên Quyền Linh và nhóm thân hữu chơi hoa lan. Vào ngày 26/5, diễn viên Quyền Linh và nhóm thân hữu chơi hoa lan cũng đã quyên góp 2 tỷ đồng để ủng hộ tỉnh Bắc Giang chống dịch Covid-19.

Diễn viên Quyền Linh khẳng định anh và nhóm thân hữu chơi hoa lan sẽ không dừng lại ở con số 4,2 tỷ đồng, mà sẽ tích cực hơn nữa trong các hoạt động chống Covid-19 thời gian sắp tới.

Diễn viên Quyền Linh năm nay 52 tuổi. Diễn viên Quyền Linh không chỉ nổi tiếng trên màn ảnh và sân khấu, mà còn rất ăn khách với vai trò MC các game show.

Diễn viên Quyền Linh được yêu thích với những chương trình hỗ trợ nông dân nghèo.

Diễn viên Quyền Linh được yêu thích với những chương trình hỗ trợ nông dân nghèo.

Cách đây không lâu, diễn viên Quyền Linh bị đặt nghi vấn tiếp tay quảng bá các sản phẩm kém chất lượng. Tỏ ra phục thiện nhanh chóng, diễn viên Quyền Linh lập tức xin lỗi công chúng.

Diễn viên Quyền Linh cho rằng mình chưa bao giờ quảng cáo sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, nhưng đã nhầm thông tin về công dụng sản phẩm sau khi sử dụng. Diễn viên Quyền Linh mong khán giả hiểu bản thân không phải là người vì tiền mà quảng cáo bất chấp.

Diễn viên Quyền Linh bộc bạch: “Tôi đã thiếu tiết chế khi giới thiệu sản phẩm điều trị tốt gấp hơn 70 lần so với curcumin bình thường. Vụ việc quảng cáo vừa qua là bài học sâu sắc với tôi sau hơn 20 năm làm nghệ thuật. Tôi xin lỗi về sự thiếu tiết chế của mình. Nói tôi quảng cáo bất chấp thì thật oan uổng. Tôi đã làm rất nhiều chương trình từ thiện ở bệnh viện, phục vụ người nghèo, hiểu được nỗi khổ của người bệnh. Vì thế, tôi rất tiết chế khi nhận lời quảng cáo sản phẩm”.

Xem thêm
Cưới người đã ba đời chồng

Nhung đã trải qua ba đám cưới. Cũng còn may cuối cùng cô đã có chốn dừng chân. Và có được đấng phu quân mới lấy vợ lần đầu.

Chúng ta ở quãng nào?

Nhiều người vẫn chép miệng tiếc nuối 'Sao thời xưa nghèo mà yên thế?'. Có thể họ muốn nói đến thời bao cấp chăng?

Bình luận mới nhất