| Hotline: 0983.970.780

Bạc Liêu:

Mẹ dùng búa sát hại con gái ruột 4 tuổi khai gì?

Thứ Bảy 23/03/2019 , 19:57 (GMT+7)

Làm việc với cơ quan chức năng, bà Ngọc khai nhận vụ việc giết con do mình bị hoang tưởng.

Ngày 23/3, thông tin từ lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, cơ quan Công an đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Kim Ngọc (SN 1981, ngụ ấp Thạnh 1, xã Long Điền, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Bà Ngọc tại Cơ quan điều tra (ảnh Công an Bạc Liêu cung cấp)

Làm việc với cơ quan Công an, bà Ngọc khai nhận vụ việc giết con do hoang tưởng. Hiện, cơ quan chức năng cũng đã đưa bị can Ngọc đi giám định tâm thần, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự cho hay.

Như Báo NNVN đã đưa tin, vào khoảng 15h ngày 12/3, bà Nguyễn Kim Ngọc (SN 1981, ngụ ấp Thạnh 1, xã Long Điền) cùng với con trai lớn và con gái nhỏ là cháu N.T.K. (4 tuổi) đi ra phía trước nhà để hóng mát.

Sau đó, bà Ngọc bế cháu K. vào trong nhà sau chốt cửa lại, rồi tiếp tục bế cháu K. vào nhà vệ sinh. Tại đây, bà Ngọc chốt luôn cửa nhà vệ sinh, sau đó dùng búa chém vào người cháu K. nhiều nhát.

Nghe tiếng động lớn, người con trai chạy vào nhà đạp cửa nhà sau, phá cửa nhà vệ sinh, tá hỏa phát hiện mẹ ruột dùng búa sát hại em gái, nên đã giật lấy cây búa và hô hoán để mọi người giúp đỡ đưa cháu K. đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, khi mọi người đến, phát hiện cháu K. đã tử vong trên người có nhiều vết máu.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất