| Hotline: 0983.970.780

Mẹ HLV Pep Guardiola qua đời vì Covid-19

Thứ Hai 06/04/2020 , 22:51 (GMT+7)

HLV của Man City nhận tin dữ khi tại quê nhà, thân mẫu của ông, bà Dolors Sala Carrio đã qua đời vì nhiễm Covid-19.

HLV Pep Guardiola đi cùng mẹ. Ảnh: Dailymail.

HLV Pep Guardiola đi cùng mẹ. Ảnh: Dailymail.

Bà Dolors Sala Carrio - thân mẫu của HLV Pep Guardiola đã qua đời vào ngày 6/4 do nhiễm Covid-19, hưởng thọ 82 tuổi.

HLV người Tây Ban Nha đã xác nhận thông tin trên trang cá nhân của mình. CLB Man City cũng gửi những lời chia buồn đến ông: 

"Mọi thành viên của câu lạc bộ đều gửi lời chia buồn chân thành nhất trong thời điểm đau khổ nhất với Pep, gia đình và tất cả người thân của họ".

Pep Guardiola hiện đang trở về nhà tại Barcelona sau khi dịch bệnh bùng phát, nơi ông kêu gọi người hâm mộ bóng đá ở nhà để giảm sự lây lan của loại virus chết người này.

Chính bản thân ông cũng ủng hộ 1 triệu euro cho chiến dịch phòng chống dịch bệnh nguy hiểm này. Tại quê hương của Pep Guardiola đã ghi nhận 135.032 ca nhiễm bệnh, 13.055 trường hợp tử vong.

Theo chia sẻ của Pep Guardiola, mẹ của ông là người đã cùng ông đồng hành từ khi ông còn là một cầu thủ cho đến sau này trên cương vị HLV, ông vẫn thường xuyên nói chuyện cùng mẹ. Đây được coi là một mất mát lớn với HLV người Tây Ban Nha. 

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Đình Bắc, Văn Khang xuất phát ngay từ đầu trong trận gặp U23 Kuwait

HLV Hoàng Anh Tuấn đã tung những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của U23 Việt Nam thi đấu trận mở màn ở VCK U23 châu Á gặp U23 Kuwait.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.