| Hotline: 0983.970.780

Messi Campuchia bị đội bóng Malaysia cho ‘đứng đường’

Thứ Tư 09/05/2018 , 19:14 (GMT+7)

“Messi Campuchia” Chan Vathanaka vừa bị CLB Pahang FA tại giải Malaysia Super League thanh lý hợp đồng.

 

Chan Vathanaka gia nhập CLB Pahang FA hồi đầu mùa với mức lương 15.000 USD/tháng (gần 350 triệu đồng). Mức lương này cao gấp 17,5 lần so với lương tiền đạo Công Phượng đang nhận ở CLB HAGL.

Thế nhưng chỉ sau 730 phút khoác áo Pahang FA tại giải Malaysia Super League, “Messi Campuchia” đã bị cho ra đứng đường. Điều đáng nói, quyết định được đưa ra 3 ngày sau khi Chan Vathanaka ghi bàn thắng đầu tiên cho Pahang. Đó là pha ghi bàn mở tỷ số trong cuộc tiếp đón Kedah ở vòng 9 Malaysia Super League. Trận đấu sau đó kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Theo, HLV Dollah Salleh của Pahang, ông không nhận thấy sự tiến bộ từ Chan Vathanaka, vì thế đã đưa ra ý kiến với BLĐ đội bóng thanh lý cầu thủ này.

Cùng bị thanh lý hợp đồng với Chan Vathanaka còn có hậu vệ người Brazil Alex Moraes. Trang chủ CLB Pahang ngày hôm qua gửi lời cảm ơn tới Chan Vathanaka và Alex Moraes, đồng thời chào đón hai tiền đạo Issey Nakajima Farran và Austin Amutu gia nhập CLB.

Pahang FA hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Malaysia Super League với 18 điểm sau 5 trận thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua.

Trước khi sang Malaysia thử sức, Chan Vathanaka là cầu thủ Campuchia đầu tiên sang Nhật Bản thi đấu. Tuy nhiên, trong màu áo Fujieda MYFC ở giải Hạng 3 Nhật Bản - J3 League Chan Vathanaka có vỏn vẹn 5 phút ra sân sau 10 tháng và bị trả lại CLB chủ quản Boeung Ket Angkor.

Chan Vathanaka là niềm hy vọng số 1 của Campuchia tại AFF Cup 2018 cuối năm nay. Theo kết quả bốc thăm, tuyển Campuchia nằm ở bảng A cùng với Việt Nam, Malaysia, Myanmar, Lào. Và Malaysia chính là đối thủ đầu tiên của Campuchia trong trận ra quân trên sân nhà.

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.