| Hotline: 0983.970.780

MM Mega Market siêu khuyến mãi và tri ân nông dân

Thứ Tư 27/10/2021 , 15:08 (GMT+7)

Kỷ niệm 5 năm chuỗi siêu thị dưới thương hiệu MM Mega Market (MM) tại thị trường Việt Nam, MM có nhiều chương trình siêu khuyến mãi và tri ân các đối tác nông dân.

MM Mega Market có nhiều chương trình siêu khuyến mãi nhân Sinh nhật Vàng. Ảnh: TL.

MM Mega Market có nhiều chương trình siêu khuyến mãi nhân Sinh nhật Vàng. Ảnh: TL.

Theo MM Mega Market, sự kiện Sinh nhật Vàng diễn ra từ 27/10 đến ngày 10/11 đánh dấu hành trình 5 năm của chuỗi siêu thị dưới thương hiệu MM Mega Market tại thị trường Việt Nam, sẽ mang đến cho khách hàng hàng loạt chương trình mua sắm hấp dẫn, ưu đãi cực sốc với mức giảm giá lên đến 50%.

Cụ thể, khi đến mua sắm trực tiếp tại hệ thống 21 trung tâm hay qua kênh mua hàng trực tuyến của MM tại website Click & Get hay Zalo OA, khách hàng sẽ được hưởng chương trình siêu khuyến mãi như giá sốc cho hàng ngàn mã sản phẩm thuộc nhóm hàng tiêu dùng được khách hàng yêu thích từ các loại thực phẩm tươi sống, đóng hộp, đồ uống đến đồ dùng gia đình, đồ may mặc...

Đặc biệt, trong suốt thời gian sinh nhật, MM áp dụng chương trình mỗi ngày một sản phẩm giá sốc giảm giá lên đến 50% như khăn, mền nỉ Besico, bộ drap Everon, chảo chống dính đáy từ Elmich ...

Các sản phẩm phục vụ cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp cũng được áp dụng mức giảm giá hấp dẫn, lên tới 50% nhân dịp này.

Các sản phẩm tươi sống của MM đều đạt chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn VietGAP và HACCP với sự kiểm soát nghiêm ngặt theo quy trình khép kín từ trang trại đến bàn ăn đang có mức giảm giá hấp dẫn, gồm các mặt hàng thịt heo xay giảm đến 16%; rau củ quả đến từ Đà Lạt như bắp cải trái tim, ớt chuông vàng, cà chua cherry, khoai lang tím…giảm 13%; trái cây như bưởi, dưa hấu, nhãn xuồng… giảm đến 17%; hải sản như cá diêu hồng giảm 20% và cá hồi nhập khẩu cắt khúc giảm 15% ...

Bên cạnh đó, nằm trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật vàng, MM sẽ tri ân các hộ nông dân đã hợp tác với MM trong những năm qua.

Với chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam, MM là doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng thực phẩm sạch khép kín “từ trang trại đến bàn ăn” từ năm 2005.

Chính sự uy tín và đồng hành của nông dân đã làm nên một thương hiệu MM được yêu thích và tin tưởng của rất nhiều khách hàng chuyên nghiệp (HORECA) là các nhà hàng, khách sạn, căn-tin, và là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng trên khắp cả nước, có mặt trong bữa ăn gia đình của hàng triệu người dân Việt.

Xem thêm
Làng nghề làm khô cá đồng Tân Châu tất bật vào vụ Tết

An Giang Sản phẩm từ làng nghề làm khô cá đồng tại Tân Châu ngày càng được mở rộng kênh tiêu thụ thông qua thương mại điện tử, giúp nâng cao giá trị sản phẩm.

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam cảnh báo lừa đảo tuyển dụng

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đưa ra cảnh báo người dân về hiện tượng mạo danh Tập đoàn lừa đảo tuyển dụng nhân sự trên mạng xã hội.

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt: Mục tiêu trở thành quỹ xã hội hàng đầu

Trong giai đoạn 2025-2034, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VTVV) đặt mục tiêu dẫn đầu về chăm sóc sức khỏe học đường, bảo vệ trẻ em và phát triển phụ nữ.

Hà Nội sắp đưa vào sử dụng gần 6.000 căn nhà ở xã hội

Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, gần 6.000 căn hộ tại 11 dự án nhà ở xã hội dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong giai đoạn 2024 - 2025.