| Hotline: 0983.970.780

MM Mega Market Việt Nam chuẩn bị cho giai đoạn ‘bình thường mới’

Thứ Sáu 24/09/2021 , 08:51 (GMT+7)

Để đảm bảm an toàn cho nhân viên, khách hàng, MM Mega Market Việt Nam đã chuẩn bị cho giai đoạn ‘bình thường mới’ với các giải pháp mua sắm an toàn.

MM đang hướng tới mục tiêu trở thành điểm mua sắm xanh trong thời gian sớm nhất. Ảnh: TL.

MM đang hướng tới mục tiêu trở thành điểm mua sắm xanh trong thời gian sớm nhất. Ảnh: TL.

Xây dựng điểm mua sắm xanh

Với MM Mega Market Việt Nam (MM), sức khỏe và sự an toàn của toàn thể nhân viên cũng như của quý khách hàng, đối tác luôn là ưu tiên hàng đầu, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay.

Vì vậy, ngay khi nhận được sự hỗ trợ của Sở Y tế và Sở Công Thương tại địa phương, MM đã nhanh chóng triển khai tiêm phòng cho toàn bộ nhân viên tại các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19.

Tính đến nay, hơn 1.500 nhân viên tại TP.HCM đã được tiêm phòng đầy đủ 2 mũi vacxin. MM sẽ tiếp tục nỗ lực để hướng tới mục tiêu 100% nhân viên trên toàn hệ thống có thẻ xanh Covid và MM sẽ là điểm mua sắm xanh – điểm đến an toàn cho người dân trong thời gian sớm nhất.

Nhằm phát huy cam kết này trong thời kì bình thường mới, MM đã đưa ra giải pháp giúp tuân thủ chặt chẽ hơn quy định 5K. Tiêu biểu trong số đó là hệ thống máy kiểm soát số lượng khách hàng đang mua sắm tại siêu thị trong cùng một thời điểm tại 3 trong số 4 trung tâm MM thuộc khu vực TP.HCM.

Đây là hệ thống vận hành theo công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) có thể phân biệt được khách hàng và nhân viên thông qua nhận diện đồng phục siêu thị. Hệ thống bao gồm camera được lắp đặt tại lối vào và lối ra đồng thời kết nối với hệ thống máy chủ trung tâm để phân tích lượng người đang mua sắm thực tế trong siêu thị và gửi cảnh báo cho Ban quản lý nếu vượt mức quy định.

Hệ thống máy kiểm soát số lượng khách hàng đang mua sắm tại siêu thị đã được lắp đặt tại 3 trung tâm MM ở TP.HCM. Ảnh: TL.

Hệ thống máy kiểm soát số lượng khách hàng đang mua sắm tại siêu thị đã được lắp đặt tại 3 trung tâm MM ở TP.HCM. Ảnh: TL.

Khách hàng cũng sẽ biết được số lượng người đang mua sắm thực tế trong siêu thị thông qua màn hình hiển thị trực tiếp tại lối vào và xếp hàng chờ bên ngoài khi số lượng vượt ngưỡng cho phép.

Để xây dựng tập thể ý thức thông qua từng cá nhân ý thức, MM đã chủ động trang bị kiến thức cần thiết về Covid-19 cho đội ngũ nhân viên thông qua các buổi trò chuyện, tư vấn trực tuyến với đội ngũ bác sĩ theo nhiều chủ đề khác nhau như cách chăm sóc F0 tại nhà, những điều cần biết về văcxin phòng Covid-19, các quy tắc an toàn khi tiếp xúc với khách hàng, đồng nghiệp tại nơi làm việc...

Đẩy mạnh mua sắm và thanh toán trực tuyến

MM cũng đang đẩy mạnh các giải pháp mua sắm và thanh toán trực tuyến. Theo đó, bên cạnh 3 kênh bán hàng trực tuyến hiện có của MM là website MM Click & Get, Zalo OA và Telesales, khách hàng sẽ có thêm một kênh mua sắm trực tuyến mới là GrabMart, dự kiến sẽ chính thức hoạt động vào đầu tháng 10. 

Cũng trong nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số, hạn chế tối đa tiếp xúc cho khách hàng, MM đã triển khai nhiều phương thức thanh toán trực tuyến linh hoạt và đa dạng như Momo, Payoo, Zalopay (áp dụng cho kênh đặt hàng trực tuyến trên nền tảng Zalo) và VNpay trong thời gian tới.

Ông Bruno Jousselin, Tổng giám đốc Điều hành của MM Mega Market Vietnam chia sẻ “Tại MM, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với giá tốt nhất. Hơn nữa, theo nghiên cứu, 60% người tiêu dùng trên toàn cầu ngày càng quan tâm cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của mình trong 12 tháng tới. Họ chủ động tiếp cận các loại thực phẩm dinh dưỡng chức năng, những nguyên liệu gần gũi với thiên nhiên.

Chính vì thế chúng tôi luôn đặc biệt chú trọng phát triển thực phẩm tốt cho sức khỏe và thương hiệu thực phẩm tươi sống “We are Fresh” của MM – chiến lược kinh doanh theo mô hình từ nông trại đến bàn ăn đã được rất nhiều khách hàng doanh nghiệp và hộ gia đình Việt Nam tin dùng từ bao năm qua”.

Xem thêm
Làng nghề làm khô cá đồng Tân Châu tất bật vào vụ Tết

An Giang Sản phẩm từ làng nghề làm khô cá đồng tại Tân Châu ngày càng được mở rộng kênh tiêu thụ thông qua thương mại điện tử, giúp nâng cao giá trị sản phẩm.

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam cảnh báo lừa đảo tuyển dụng

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đưa ra cảnh báo người dân về hiện tượng mạo danh Tập đoàn lừa đảo tuyển dụng nhân sự trên mạng xã hội.

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt: Mục tiêu trở thành quỹ xã hội hàng đầu

Trong giai đoạn 2025-2034, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VTVV) đặt mục tiêu dẫn đầu về chăm sóc sức khỏe học đường, bảo vệ trẻ em và phát triển phụ nữ.

Hà Nội sắp đưa vào sử dụng gần 6.000 căn nhà ở xã hội

Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, gần 6.000 căn hộ tại 11 dự án nhà ở xã hội dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong giai đoạn 2024 - 2025.