| Hotline: 0983.970.780

MM Mega Market Việt Nam đẩy mạnh bán hàng trực tuyến

Thứ Ba 13/07/2021 , 15:55 (GMT+7)

MM Mega Market Việt Nam đang đẩy mạnh giải pháp mua sắm trực tuyến nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người tiêu dùng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.

Gian hàng rau củ tại một trung tâm MM. Ảnh: MM Mega Market Việt Nam

Gian hàng rau củ tại một trung tâm MM. Ảnh: MM Mega Market Việt Nam

Theo đó, MM Mega Market Việt Nam (MM) hiện cung cấp 3 kênh mua sắm trực tuyến linh hoạt tùy theo thói quen của khách hàng, bao gồm: Mua sắm trên website MM Click & Get (https://online.mmvietnam.com/); đặt hàng qua số Hotline của từng siêu thị (Telesales); qua kênh Zalo Official Account (OA).

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam chia sẻ “Trong 3 năm gần đây, chúng tôi đã bắt đầu triển khai chiến lược phát triển đa kênh và ngày càng hoàn thiện giải pháp bán hàng trực tuyến nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trong kỷ nguyên số.

Hơn nữa, trong bối cảnh khủng hoảng do đại dịch Covid-19, mua sắm trực tuyến sẽ là lựa chọn an toàn cho khách hàng trong việc hạn chế tập trung đông người vào những giờ cao điểm. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đa dạng hóa các sản phẩm và dịch vụ trên kênh mua sắm trực tuyến nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn. Chúng tôi luôn làm việc chặt chẽ với các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển để kịp thời cập nhật cho khách hàng về tình trạng đơn hàng hay các vấn đề phát sinh khác trong quá trình đặt hàng trực tuyến”.

Kênh mua sắm trực tuyến của MM Mega Market hiện cung cấp khoảng 7.000 sản phẩm, từ hàng tươi sống, đông lạnh, đồ khô cho đến các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu đều có sẵn và được bổ sung liên tục. Tất cả sản phẩm đều được kiểm định chất lượng.

Riêng các mặt hàng thực phẩm luôn có giấy chứng nhận, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc, được vận hành trực tiếp thông qua 5 trạm trung chuyển thực phẩm trải dải khắp Việt Nam. Đặc biệt, kênh mua sắm trực tuyến của MM liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như Giá siêu tốt, Giá sốc cuối tuần, Hàng tươi giá tốt mỗi ngày ...

Kênh bán hàng trực tuyến của MM hiện cung cấp khoảng 7.000 sản phẩm. Ảnh: MM Mega Market Việt Nam.

Kênh bán hàng trực tuyến của MM hiện cung cấp khoảng 7.000 sản phẩm. Ảnh: MM Mega Market Việt Nam.

Bên cạnh việc đa dạng sản phẩm, hình thức đặt hàng linh hoạt, giao diện thân thiện với người dùng và dễ thao tác cũng là một điểm cộng của kênh mua sắm trực tuyến của MM.

Chỉ với một thiết bị điện tử như máy tính bảng, điện thoại thông minh hay máy tính có kết nối Internet, khách hàng dù đang ở nhà, công sở hoặc bất cứ đâu cũng có thể đặt hàng từ MM một cách dễ dàng.

Cụ thể, khi đặt hàng trên trang MM Click & Get hoặc trên Zalo OA, nhân viên siêu thị sẽ gọi điện thoại xác nhận đơn hàng với khách trước khi giao. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline của trung tâm MM gần nhất để được hỗ trợ đặt hàng.

Đặc biệt, MCARD - ứng dụng vô cùng tiện lợi với đa dạng lợi ích cho khách hàng thân thiết mới được MM giới thiệu ra thị trường và đã được khách hàng đón nhận. Với MCARD, khách hàng đã có thể tích luỹ điểm lên đến 4% khi mua sắm, đổi điểm lấy quà hoặc phiếu mua hàng hay nhận khuyến mãi dành riêng cho khách VIP.

Khi mua hàng trực tuyến tại MM Mega Market, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính lên đến 10km. Để hỗ trợ khách hàng một cách tối đa trong đại dịch, MM Mega Market vẫn giao hàng đến cả những địa điểm nằm trong khu vực bị phong tỏa, cách ly với phương thức thanh toán linh hoạt là chuyển khoản bên cạnh hình thức thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.

Như vậy, chỉ cần ở nhà, bấm chọn sản phẩm, khách hàng sẽ được giao hàng tận tay chỉ trong vòng 4 tiếng. Đối với những đơn hàng đặt sau 17h sẽ được chuyển vào ngày hôm sau. MM cũng đang nỗ lực mở rộng thêm các kênh vận chuyển để rút ngắn thời gian giao hàng.

Ông Bruno Jousselin cho biết, tính từ khi làn sóng dịch thứ 4 tại Việt Nam bùng phát, lượng đơn hàng đến từ kênh mua sắm trực tuyến tăng lên đáng kể, gấp 7–8 lần so với làn sóng dịch trước đây. Trong thời gian tới, MM dự kiến sẽ cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm công nghệ khác dành cho nhóm khách hàng là doanh nghiệp và hộ gia đình.

Xem thêm
Yến sào Đức Cơ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

Gia Lai Cục Sở hữu trí tuệ đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm Yến sào Đức Cơ Salangane’s Nest, mở cơ hội để kinh tế huyện Đức Cơ bứt phá.

1.900 người tham gia Ngày hội việc làm huyện Đại Từ năm 2024

Thái Nguyên Sáng 28/11, huyện Đại Từ tổ chức Ngày hội việc làm kết nối cung cầu lao động, Tư vấn hướng nghiệp năm 2024.

Công nghệ dinh dưỡng Vinco Roots bồi bổ cho đất

ĐBSCL Vinco giới thiệu dòng sản phẩm hữu cơ sinh học Vinco Roots, bổ sung vi lượng giúp cây khỏe và đang chứng minh hiệu quả trên các cánh đồng lúa chất lượng cao tại ĐBSCL.