Với nỗ lực không ngừng cải tiến và phát triển chất lượng dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, ngày 14/3/2022, MM Mega Market Việt Nam chính thức ra mắt MM Pro - website mua hàng trực tuyến đầu tiên dành riêng khách hàng doanh nghiệp.
Nếu như trước đây, khách hàng doanh nghiệp bao gồm 3 nhóm khách hàng là HORECA (Nhà hàng, khách sạn, căn tin), cửa hàng tạp hoá và công ty, chỉ có thể đặt hàng qua những phương tiện truyền thống như email, gửi tin nhắn Zalo hay gọi điện trực tiếp đến bộ phận bán hàng của MM Mega Market, thì giờ đây MM Pro cho phép khách hàng B2B có một trải nghiệm mua hàng hoàn toàn mới, tiện lợi, nhanh chóng, có thể xem giá, chương trình khuyến mãi và đặt hàng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.
Được xây dựng giao diện thân thiện và dễ sử dụng, MM Pro cung cấp gần 40,000 sản phẩm với đầy đủ thông tin, hình ảnh trực quan, giá tiền được cá nhân hóa cho từng doanh nghiệp, giúp cho việc đặt hàng giờ đây không còn quá mất thời gian và công sức.
MM Pro được trang bị những tính năng hữu ích giúp hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất trong quá trình xử lý và thực hiện đơn hàng như chỉ bằng những thao tác đăng nhập đơn giản theo mã khách hàng đã được cung cấp, chọn lựa mặt hàng cần mua, kiểm tra giá và chương trình khuyến mãi được cập nhật riêng cho từng khách hàng, cho vào giỏ hàng, chọn khung giờ giao hàng mong muốn và đặt hàng.
Khách hàng sau khi đặt hàng có thể theo dõi tiến độ đơn hàng tại bất kỳ thời điểm nào. MM Pro có hai phiên bản dành cho máy tính và thiết bị di động để khách hàng dễ truy cập mọi lúc mọi nơi.
Điểm làm nên sự khác biệt của MM Pro chính là tính năng “cá nhân hóa” trải nghiệm mua hàng cho từng doanh nghiệp. Sau khi được cung cấp tài khoản trên MM Pro, hệ thống sẽ tự động chọn lọc và cung cấp những sản phẩm, ngành hàng liên quan cũng như các gói giải pháp phù hợp với mỗi khách hàng. Đặc biệt, khi mua hàng bằng tài khoản được cấp trên MM Pro, nền tảng này sẽ hiển thị những chương trình ưu đãi độc quyền cho từng doanh nghiệp.
Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc Điều hành của MM Mega Market Việt Nam chia sẻ “Theo nhiều cuộc khảo sát, 72% khách hàng B2B mong muốn được nâng cao trải nghiệm mua hàng như khách hàng B2C. Là một doanh nghiệp luôn quan tâm đến trải nghiệm khách hàng và không ngừng cải tiến, chúng tôi tin tưởng sự ra đời của MM Pro là một bước ngoặt nhằm mang đến sự thuận lợi, tiết kiệm thời gian và trên hết đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Đặc biệt, việc MM Pro có thể cung cấp gói giải pháp chuyên biệt từng khách hàng B2B sẽ giúp doanh nghiệp cập nhật liên tục các chương trình khuyến mãi độc quyền cũng như rút ngắn quá trình tìm kiếm sản phẩm phù hợp”.