| Hotline: 0983.970.780

MM sẽ hỗ trợ đưa sản phẩm nông nghiệp Đồng Tháp vào hệ thống

Thứ Hai 07/11/2022 , 11:42 (GMT+7)

Trung tâm MM Mega Market An Phú vừa đón đoàn đại biểu nông nghiệp Đồng Tháp gồm các hợp tác xã, nông dân đến tìm hiểu cơ hội đưa sản phẩm vào MM.

Nông dân tỉnh Đồng Tháp tham quan khu bán trái cây nhiệt đới tại MM Mega Market An Phú.

Nông dân tỉnh Đồng Tháp tham quan khu bán trái cây nhiệt đới tại MM Mega Market An Phú.

Mới đây, đoàn đại biểu nông nghiệp tỉnh Đồng Tháp do Tiến sĩ Trần Minh Hải (Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Quản lý Nông nghiệp và PTNT II) làm trưởng đoàn, đã có chuyến viếng thăm và trao đổi tại Trung tâm MM Mega Market An Phú (thuộc MM Việt Nam).

Đoàn đại biểu nông nghiệp tỉnh Đồng Tháp gồm khoảng 80 thành viên là Hợp tác xã, nông dân trồng trọt, chăn nuôi các sản phẩm nông nghiệp thế mạnh của Đồng Tháp như nhãn, xoài, gạo, thủy sản chế biến (khô cá lóc, cá sặc rằn...), nông sản chế biến (sen, mít, khoai sấy...) ….

Đoàn đại biểu nông nghiệp Đồng Tháp đã có cơ hội được tham quan khu vực ngành hàng thực phẩm tươi sống bao gồm rau củ quả, trái cây, thịt, cá vốn là thế mạnh của MM Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm bày bán tại đây đều có mã QR để khách hàng có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm, tạo sự yên tâm, tin tưởng cũng như uy tín của MM với vai trò là nhà bán sỉ và lẻ thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam.

Nhân cơ hội này, MM Việt Nam đã giới thiệu về 5 Trung tâm trung chuyển thực phẩm tươi sống ở Đà Lạt chuyên cung cấp rau củ quả; Đồng Nai và Hà Nội cho mặt hàng thịt heo; Cần Thơ cho các mặt hàng cá, hải sản và Tiền Giang là trái cây cũng như có những chia sẻ hữu ích về quy trình và điều kiện cần thiết từ bộ phận QA để có thể hợp tác đưa hàng vào MM.

Ông Phạm Văn Hùng, Trưởng Phòng Thu mua thực phẩm tươi sống và Bộ phận Quản lý chất lượng của MM Việt Nam, chia sẻ “Đồng Tháp là một trong 10 tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP cao nhất nước. Nền nông nghiệp Đồng Tháp cũng khá trù phú với nhiều loại cây ăn quả, hải sản đa dạng. Chính vì vậy MM cam kết hỗ trợ tối đa các sản phẩm nông nghiệp chất lượng của Đồng Tháp. Chúng tôi mong muốn trong tương lai sẽ có nhiều sản phẩm OCOP Đồng Tháp có mặt trên các kệ hàng của hệ thống MM trên toàn quốc để người dân cả nước được thưởng thức các sản phẩm chất lượng của vùng Đồng bằng sông Cửu Long”.

Xem thêm
Những thực phẩm hàng đầu Hà Nội tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024

Sở NN-PTNT Hà Nội phối hợp với Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Australia sẽ tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024 tại Sydney.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Hỗ trợ sinh kế và 12.000 vịt giống giúp nông dân thoát nghèo

THANH HÓA Ngày 16/5, tại Thường Xuân, Tập đoàn Mavin phối hợp với tổ chức World Vision trao tặng 12.000 vịt giống trong khuôn khổ Dự án Hỗ trợ sinh kế giai đoạn 2022 - 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.