| Hotline: 0983.970.780

Một cháu bé bị lũ cuốn trôi, mất tích

Thứ Sáu 12/08/2022 , 18:45 (GMT+7)

Đến cuối giờ chiều ngày 12/8, Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Tuyên Quang ghi nhận có 1 người bị mất tích do bị nước lũ cuốn trôi.

Người bị mất tích là cháu H.K.A, sinh năm 2016, địa chỉ thôn 8, xã Kim Phú, thành phố Tuyên Quang bị nước lũ cuốn trôi khi đi qua cầu tràn tại thôn 15, xã Kim Phú. Ngay sau khi nhận dược thông tin, chính quyền xã Kim Phú, thành phố Tuyên Quang đã huy động các lực lượng cùng người dân địa phương tìm kiếm cháu bé. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Mưa lớn diễn ra đêm 11, ngày 12/8 tại tỉnh Tuyên Quang cũng khiến 1 ngôi nhà bị đổ sập hoàn toàn, 3 ngôi nhà bị hư hỏng nặng; 28ha lúa bị ngập úng, 11ha ngô và hoa màu bị ảnh hưởng…

Ngay sau khi xảy ra mưa lũ, UBND thành phố Tuyên Quang và các huyện Sơn Dương, Yên Sơn đã chỉ đạo cán bộ chuyên môn, phụ trách xuống các xã bị thiệt hại nắm tình hình và thống kê, cập nhật tình hình thiệt hại; chỉ đạo các lực lượng xung kích thực hiện san, hót đất taluy bị sạt để đảm bảo giao thông đi lại cho người dân; chỉ đạo UBND xã Kim Phú, thành phố Tuyên Quang tiếp tục triển khai tìm kiếm tung tích cháu bé bị mất tích…

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.