| Hotline: 0983.970.780

Một người tử vong khi vui chơi trên hồ Thác Bà

Thứ Sáu 12/07/2024 , 14:13 (GMT+7)

YÊN BÁI Trên khu vực hồ Thác Bà thuộc xã Đại Đồng, huyện Yên Bình vừa xảy ra vụ tai nạn khiến một người tử vong trong khi tham gia trò chơi mô tô nước kéo phao.

Khu vực hồ Thác Bà nơi xay ra vụ tai nạn làm một phụ nữ tử vong khi vui chơi tại đây.

Khu vực hồ Thác Bà nơi xay ra vụ tai nạn làm một phụ nữ tử vong khi vui chơi tại đây.

Theo thông tin từ chính quyền địa phương, nạn nhân là chị Đỗ Bảo T (SN 1993), thường trú tại tổ 9, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 11/7, nhóm người của Công ty S.B (trụ sở tại huyện Lục Yên) đến hồ Thác Bà chơi mô tô nước, kéo theo phao bơm hơi (do nhóm người của công ty tự mang theo), cách khu du lịch Đảo Xanh khoảng 30m.

Đến khoảng 15 giờ, chị T (không mặc áo phao) ngồi trên phao để chụp ảnh. Do phao bơi bị lật nên nạn nhân bị rơi xuống nước. Khi xảy ra vụ việc, nhân viên của khu du lịch Đảo Xanh đã huy động người ra cứu hộ nhưng không kịp.

Sau đó, các lực lượng chức năng đã vớt được thi thể chị T lên bờ, báo Công an huyện Yên Bình đến khám nghiệm tử thi và làm các thủ tục theo quy định của pháp luật, bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình tổ chức mai táng.

Xem thêm
Bộ NN-PTNT làm việc với JICA Việt Nam về các dự án hợp tác nông nghiệp

Sáng 19/9, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp tiếp và làm việc cùng JICA Việt Nam. Lãnh đạo hai bên có những trao đổi quan trọng về các dự án hợp tác nông nghiệp.

Ứng phó bão số 4: Dân không chấp hành lệnh sơ tán sẽ cưỡng chế

Ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, địa phương sẽ cương quyết cưỡng chế trường hợp không chấp hành lệnh sơ tán dân trước sự cố khẩn cấp.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Có một trận ‘lũ quét’ giữa lòng sông

Ngoài 50 tuổi, ông Nguyễn Đăng Tuấn mới thấy lũ quét trên tivi, nhưng bằng mắt so sánh, có lẽ nó cũng chỉ ghê gớm tựa như nước sông Thái Bình hồi bão số 3.