| Hotline: 0983.970.780

Một phụ nữ tử vong thương tâm do vướng vào dây điện bị đứt

Thứ Tư 12/12/2018 , 17:50 (GMT+7)

  Phát hiện đường dây điện vào xóm bị đứt, người dân đã báo với nhân viên quản lý điện xóm nhưng người này vẫn không cắt điện dẫn đến một phụ nữ gánh nước vướng vào bị điện giật tử vong

Anh minh họa

Chiều nay (12/12) chính quyền UBND xã Tân Thắng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết: Trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến người phụ nữ bị điện giật chết tại chỗ.

Theo đó vào khoảng 13h 30 chiều, bà Hà Thị ơn (61 tuổi, trú xóm Tân Tiến, xã Tân Thắng) đang gánh nước từ nhà láng giềng về đã vướng phải dây điện bị đứt rơi xuống đường khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Phát hiện vụ việc, người dân chạy đến nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo thông tin từ người dân thì trước đó, họ phát hiện đường điện vào xóm Tân Tiến bị đứt rơi xuống đường, nhiều người đã báo cho anh Nguyễn Quốc Danh (thợ điện của khu vực) cắt điện nhưng anh Danh không cắt nên hậu quả xẩy ra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ./

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất