| Hotline: 0983.970.780

Một VĐV tại Olympic 2024 bị bắt do liên quan tới mua ma túy

Thứ Năm 08/08/2024 , 14:05 (GMT+7)

Cầu thủ môn khúc côn cầu (hockey) của đoàn thể thao Australia là Tom Craig đã bị nhà chức trách bắt do liên quan tới mua ma túy ngay tại Olympic Paris 2024.

Cầu thủ Tom Craig của môn hockey thuộc đoàn thể thao Australia đang được chú ý ở Olympic Paris 2024. 

Cầu thủ Tom Craig của môn hockey thuộc đoàn thể thao Australia đang được chú ý ở Olympic Paris 2024. 

Báo chí Pháp đưa thông tin, cầu thủ Tom Craig bị cảnh sát địa phương bắt trên một con phố thuộc quận 9 ở thủ đô Paris (Pháp) trong ngày 6/8 theo giờ địa phương. Sự vụ xảy ra ngay trước khi cầu thủ này sẽ cùng đội Austrlia tham dự cuộc họp chuẩn bị cho thi đấu.

Lúc bị bắt, Tom Craig được cho là đang tàng trữ 1g ma túy trong người. Người bán hàng đã bị cảnh sát bắt khi giao dịch và đang mang theo 75 viên thuốc lắc, 3g thuốc 3 MMC và một lọ cocaine.

Ngay lập tức, thông tin được báo về đoàn thể thao Austrlia và trước mắt, Tom Craig đã bị đoàn thể thao chủ quản ra hình thức cấm tham gia các hoạt động của thể thao Australia ở Olympic Paris 2024 tới hết lễ bế mạc.

“Tôi đã phạm sai lầm với hành động của mình và xin chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật và đoàn thể thao Australia. Đây là hành vi của cá nhân tôi, không liên quan tới bất kì đồng đội hay người thân nào của mình đang có mặt tại Paris cũng như đoàn thể thao Australia. Thật sự đây là điều xấu hổ và tôi xin gởi lời xin lỗi tới người hâm mộ”, cầu thủ Tom Craig thông báo trước truyền thông.

Ngay sau 1 ngày bị tạm giữ, cầu thủ Tom Craig đã được trả tự do để có mặt tại khu lưu trú của đoàn thể thao Australia trong làng VĐV của Olympic Paris 2024.

Đây là lần đầu tiên tại Olympic Paris 2024, một trường hợp vận động viên bị bắt khi liên quan tới việc mua ma túy trong thời điểm còn tham dự tranh tài chuyên môn.

Xem thêm
Sắc màu xôn xao trong một miền tranh lụa bình yên

Sắc màu xôn xao được nữ họa sĩ thế hệ 9X Quế Hương thể hiện trên tranh lụa cho người xem chìm đắm vào một thế giới bình yên và mơ mộng.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.