| Hotline: 0983.970.780

Mourinho dẫn dắt đội tuyển quốc gia Brazil?

Thứ Bảy 24/12/2022 , 11:10 (GMT+7)

Jose Mourinho được cho là chuẩn bị rời ghế HLV trưởng AS Roma và chuyển tới dẫn dắt đội tuyển quốc gia Brazil trong thời gian tới.

Jose Mourinho có thể rời ghế huấn luyện tại AS Roma để đến với tuyển Brazil. Ảnh: Express.

Jose Mourinho có thể rời ghế huấn luyện tại AS Roma để đến với tuyển Brazil. Ảnh: Express.

HLV Jose Mourinho rất được các đội tuyển quốc gia săn đón sau World Cup 2022. Chiến lược gia 59 tuổi từng được LĐBĐ Bồ Đào Nha cân nhắc cho vị trí bỏ trống của Fernando Santos. 

Tuy nhiên, Jose Mourinho tỏ ra khá hờ hững với cơ hội của mình nhưng có vẻ như ông sẽ phải suy nghĩ nghiêm túc với việc có thể đến với đội tuyển quốc gia Brazil. 

Chủ tịch LĐBĐ Brazil, ông Ednaldo Rodrigues đã cử đại diện sang châu Âu tìm kiếm những người xứng đáng, trong đó đã tiếp xúc với Mourinho và người đại diện Jorge Mendes.

Chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng Nam Mỹ bị bỏ trống sau khi HLV Tite rời đội bóng sau thất bại trước Croatia tại World Cup 2022. 

Trước đó, mục tiêu của LĐBĐ Brazil là HLV Carolo Ancelotti nhưng ông vẫn còn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2024 và ông không muốn rời gã khổng lồ Tây Ban Nha trước thời điểm đó, trừ khi bị sa thải.

HLV Jose Mourinho đang làm tốt công việc tại AS Roma khi dẫn dắt đội bóng này giành được UEFA Conference League vào mùa giải trước. Ông từng thừa nhận được làm việc tại một đội tuyển quốc gia sẽ rất thú vị và ông để ngỏ các cơ hội của mình. 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo đến châu Á dưỡng già, lương 5.000 tỷ đồng/ năm

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.