| Hotline: 0983.970.780

Thua ngược trong 8 phút, Jose Mourinho mắng nhiếc học trò

Thứ Hai 10/01/2022 , 13:39 (GMT+7)

Để thua Juventus trong bối cảnh đã dẫn trước 2 bàn đã khiến cho Jose Mourinho bực tức và muốn trút mọi thứ lên đầu các học trò sau trận.

Dẫn trước đối thủ Juventus với tỷ số 3-1 sau hơn 51 phút bóng lăn nhưng chỉ trong 8 phút sơ sẩy, AS Roma của Jose Mourinho để thua ngược với tỷ số 3-4. 

Jose Mourinho không thể hài lòng với AS Roma. Ảnh: AP.

Jose Mourinho không thể hài lòng với AS Roma. Ảnh: AP.

Điều này khiến AS Roma bị lấy mất 3 điểm tại vòng 21 Serie A và Jose Mourinho chẳng thể giữ được sự bình tĩnh trong buổi họp báo sau trận: 

"Có nhiều khi bạn phải chấp nhận tỷ số của một trận đấu nhưng thực sự, thất bại này rất đáng quên đối với tôi. Chúng tôi chơi quá tốt trong quãng thời gian đầu tiên. Cuối cùng, kết thúc trận đấu với một thất bại là một điều đáng tiếc với AS Roma. 

"70 phút đầu diễn ra hoàn hảo nhưng sau đó lại xảy ra hiện tượng suy sụp tâm lý. Tỷ số 3-2 đã giết chết chúng tôi, bởi vì Felix Afena-Gyan đã có một trận đấu phi thường, kết thúc bằng cú nước rút trước Juan Cuadrado. Tôi đưa anh ta ra khỏi sân và người thay thế là Eldor Shomurodov đã làm sai tất cả. 

Tỷ số được quân bình 3-3 trong bối cảnh chúng tôi phải đối mặt với một đội bóng già dơ như Juventus đã khiến các cầu thủ AS Roma sợ hãi. Và bàn thua thứ 4 đến như một điều tất yếu. Chúng tôi không đủ mạnh mẽ trong thời điểm khó khăn và đó là lý do tại sao AS Roma thua trận" - Jose Mourinho bực tức trong phòng họp báo. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Venezia vs AC Milan giải Serie A trên ON Sports+ hôm nay 9/1

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.