| Hotline: 0983.970.780

Jose Mourinho khóc sau khi lọt vào Chung kết Conference League

Thứ Sáu 06/05/2022 , 08:04 (GMT+7)

Jose Mourinho đã không cầm được những giọt nước mắt sung sướng sau khi AS Roma của ông lọt vào Chung kết UEFA Conference League.

HLV Jose Mourinho đã rơi lệ sau khi AS Roma lọt vào trận Chung kết Conference League mùa này. Ông đang đứng trước cơ hội trở thành chiến lược gia đầu tiên vô địch tại giải đấu mới của UEFA. 

Jose Mourinho khóc sau khi lọt vào Chung kết Conference League. Ảnh: Twitter.

Jose Mourinho khóc sau khi lọt vào Chung kết Conference League. Ảnh: Twitter.

AS Roma đánh bại Leicester City của Anh trong trận bán kết. Jose Mourinho đã ăn mừng rất cảm xúc sau khi đội bóng của ông giành chiến thắng sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 2-1. 

Trả lời sau khi trận đấu kết thúc, Jose Mourinho không giấu những cảm xúc của mình với chiếc vé vào trận chung kết: 

"Tôi mệt quá. Tôi muốn về nhà. Đây là chiến thắng của đại gia đình Roma. Không chỉ là nỗ lực của cầu thủ, ban huấn luyện mà còn của cả người hâm mộ. Đó là thành tựu lớn nhất của chúng tôi, là sự đồng cảm của những thành viên trong gia đình".

Trước khi giúp Roma vào chung kết Conference League, "Người đặc biệt" từng đưa Porto vào chung kết UEFA Cup, Champions League, đưa Inter vào chung kết Champions League và đưa Manchester United vào chung kết Europa League.

Giải đấu UEFA Conference League được diễn ra lần đầu tiên trong mùa giải năm nay. Đối thủ của Jose Mourinho và AS Roma là đội bóng Hà Lan, Feyenoord và chung kết sẽ diễn ra tại Albania ngày 25/5. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp AS Roma vs Leicester tại Cúp C3 Châu Âu trên FPTPlay hôm nay 6/5

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Trực tiếp Bình Phước vs PVF-CAND giải V-League 2 trên FPTPlay hôm nay 10/5

Link xem trực tiếp bóng đá Bình Phước vs PVF-CAND tại vòng 16 giải V-League 2 (hạng Nhất Việt Nam) 2023/24 trên kênh FPTPlay vs TV360 vào lúc 18h00 hôm nay 10/5/2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất