| Hotline: 0983.970.780

Mua hàng hiệu với giá giảm đến 80% trong mùa Shopping Season 2024

Thứ Tư 28/08/2024 , 15:05 (GMT+7)

TP.HCM Hàng triệu món hàng hiệu mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa... giảm giá đến 80% tại Shopping Season 2024.

Mùa Shopping Season 2023 đã thu hút 400 thương hiệu tham gia và nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng TP.HCM và khách du lịch. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Mùa Shopping Season 2023 đã thu hút 400 thương hiệu tham gia và nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng TP.HCM và khách du lịch. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Ngày 28/8, Sở Công thương TP.HCM thông tin về sự kiện khuyến mãi hàng hiệu - City Sale trong khuôn khổ Shopping Season mùa 2024.

Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, City Sale được xác lập là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, đồng hành kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất.

Qua đó, cũng góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại TP.HCM.

Theo Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM Lê Huỳnh Minh Tú, Shopping Season mùa 2024 với chủ đề City Sale, Sở Công thương TP.HCM có bước đi mạnh mẽ và quyết liệt hơn, khi cùng một thời điểm, đồng loạt tổ chức 3 sự kiện tại 3 vị trí chiến lược của thành phố để thuận lợi cho người dân và du khách tham gia mua sắm: quận 1 (TTTM Union Square), quận 7 (TTTM SCVivo City) và quận 11 (Trung Thông tin Khoa học & Công nghệ khu vực phía Nam).

Cũng theo ông Lê Huỳnh Minh Tú, đồng hành cùng Sở Công Thương TP.HCM trong mùa Shopping Season 2024 có sự tham gia của hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam như Calvin Klein, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare, Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Lacoste, Adidas, Skerchers, L’Oreal, Yves Rocher, Vera,...

Điểm đáng chú ý là các thương hiệu tung ra mức giảm giá khủng nhằm kích cầu tiêu dùng. Đơn cử như giảm giá lên đến 80% trên hàng triệu món hàng hiệu từ nhiều ngành hàng như: mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa...

Khi tham gia mua sắm, người dân được khuyến khích không dùng tiền mặt. Đây được đánh giá là sự kiện khuyến mãi hàng hiệu lớn nhất từ trước tới nay ở Việt Nam.

"Sự kiện do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp cùng các doanh nghiệp tổ chức với tiêu chí mang hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất đến gần hơn với người tiêu dùng", đại diện Sở Công thương TP.HCM nói.

Đặc biệt, năm nay, lần đầu tiên Sở Công thương TP.HCM phối hợp cùng Sở Du lịch TP.HCM tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế về quà tặng, quà lưu niệm TP.HCM 2024 với quy mô 100 gian hàng sẽ diễn ra từ ngày 5-7/9. Qua đó, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy kinh tế phát triển, và chung tay đưa TP.HCM trở thành điểm đến du lịch kết hợp mưa sắm hấp dẫn với cả du khách trong nước và quốc tế.

Xem thêm
Yến sào Đức Cơ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

Gia Lai Cục Sở hữu trí tuệ đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm Yến sào Đức Cơ Salangane’s Nest, mở cơ hội để kinh tế huyện Đức Cơ bứt phá.

1.900 người tham gia Ngày hội việc làm huyện Đại Từ năm 2024

Thái Nguyên Sáng 28/11, huyện Đại Từ tổ chức Ngày hội việc làm kết nối cung cầu lao động, Tư vấn hướng nghiệp năm 2024.

Công nghệ dinh dưỡng Vinco Roots bồi bổ cho đất

ĐBSCL Vinco giới thiệu dòng sản phẩm hữu cơ sinh học Vinco Roots, bổ sung vi lượng giúp cây khỏe và đang chứng minh hiệu quả trên các cánh đồng lúa chất lượng cao tại ĐBSCL.