| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Mùa hoa tìm lại VTV3

Mùa hoa tìm lại tập 14: Đồng âm thầm quan tâm Lệ

Thứ Tư 23/06/2021 , 17:36 (GMT+7)

Trong Mùa hoa tìm lại tập 14 preview sẽ phát trực tiếp trên VTV3, không những khinh ghét Lệ, Đồng còn động viên và luôn âm thầm quan tâm, bảo vệ Lệ.

Review phim Mùa hoa tìm lại tập 14

Trong Mùa hoa tìm lại tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, trước thái độ chất vấn gay gắt của Việt, Lệ câm nín. Nhất là khi anh cố hỏi Lệ lý do không kể sự thật dù anh đã chủ động hỏi.

Lệ chỉ biết im lặng khi Việt chì chiết cô. Ảnh chụp màn hình

Lệ chỉ biết im lặng khi Việt chì chiết cô. Ảnh chụp màn hình

“Tất cả những gì em làm từ trước tới giờ, những gì em nói anh không thể biết được điều gì là dối, điều gì là thật nữa. Nếu mọi chuyện không vỡ lở ra thì em định giấu anh cả đời hay sao?”, Việt hỏi Lệ.

Trước sự căng thẳng của Việt, Lệ chỉ biết im lặng. Có lẽ, bản thân tự thấy mình không xứng đáng với Việt dù cô có nói hay không nói ra sự thật.

Cũng trong Mùa hoa tìm lại tập 14 preview này, Hoàn cho hai thanh niên trong làng đi theo dõi Tuyết. Hai thanh niên thông tin lại cho Hoàn rằng buổi chiều vừa thấy vợ anh đứng trước cửa nhà Việt.

Hoàn sai người trong làng theo dõi Tuyết. Ảnh: Chụp màn hình.

Hoàn sai người trong làng theo dõi Tuyết. Ảnh: Chụp màn hình.

Không những vậy, hai người này còn "cà khịa" Hoàn, tưởng Hoàn được lên phó phòng còn được nhờ, cuối cùng lại “xôi hỏng bỏng không”.

Ở phần đoạn khác trong Mùa hoa tìm lại tập 14 trailer, Đồng, không những không trách móc, khinh rẻ hay xa lánh Lệ, anh còn âm thầm quan tâm, bảo vệ cô. Từ nhà Lệ ra về, Đồng dặn cô trước khi đi ngủ phải khóa cửa cẩn thận, có việc gì thì gọi điện cho anh.

Đồng âm thầm động viên và bảo vệ Lệ. Ảnh chụp màn hình

Đồng âm thầm động viên và bảo vệ Lệ. Ảnh chụp màn hình

Đáp lại lời căn dặn của Đồng, Lệ bất mãn nói: “Có việc gì mà phải gọi? Đời tôi bây giờ có cái quái gì phải sợ nữa đâu?”.

Vẫn là một người đàn ông bên trong ấm áp nhưng bên ngoài cục súc, Đồng gai góc vặn lại Lệ: “Dặn thì cứ nghe. Không cãi thì chết à?”.

Liệu Hoàn sẽ làm gì khi nghe được thông tin từ 2 thành niên báo? Chuyện tình của Lệ và Việc ngày càng rạn nứt? Với những quan tâm của Đồng, Lệ có động lòng thích anh?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim Mùa hoa tìm lại, phát sóng trực tiếp vào tối nay 23/6/2021 trên kênh VTV3.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 14 Preview sẽ phát trên VTV3. Video: TVAd

Lịch chiếu bộ phim Mùa hoa tìm lại tập 14

Mùa hoa tìm lại tập 14 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 23/6/2021.

Link xem trực tiếp Mùa hoa tìm lại tập 14

Khán giả có thể thể đón xem Mùa hoa tìm lại tập 14 trên VTV3 trực tiếp ngày 23/6/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Mùa hoa tìm lại Full HD

Để xem toàn bộ các tập Mùa hoa tìm lại Full HD, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/mua-hoa-tim-lai

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Mùa hoa tìm lại

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.