| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Mùa hoa tìm lại VTV3

Mùa hoa tìm lại VTV3: Màn khóa môi của Đồng - Lệ

Thứ Sáu 23/07/2021 , 20:52 (GMT+7)

Trong tập 26 Mùa hoa tìm lại, khán giả rất vui mừng và ủng hộ với màn khóa môi của Đồng và Lệ. Bởi khán giả kỳ vòng 2 người sẽ thành đôi.

Trong Mùa hoa tìm lại tập 26, Đồng (Duy Hưng thủ vai) chính thức thể hiện tình cảm với Lệ (Do Thanh Hương thủ vai) qua nụ hôn bất ngờ.

Cụ thể, khi Đồng và vợ cũ giằng co ngã xuống ghế trong tư thế nhạy cảm, Lệ bất ngờ mở cửa, thấy cảnh tượng này cô nhanh chóng bỏ đi. Ngay lập tức, Đồng đuổi theo và giải thích. Tại đây, cặp đôi có màn tranh cãi kịch liệt, cũng là lúc Lệ chính thức thừa nhận tình cảm của mình.

Khi Lệ tức giận định bỏ đi, Đồng lên giọng đe dọa: "Đi đâu đấy? Chặt chân đấy! Ghen đấy à?". Đáp trả, Lệ khẳng định: "Tôi ghen đấy, ghen đấy thì làm sao". Ngay sau đó, Đồng khẳng định tình cảm bằng nụ hôn ngọt lịm với Lệ.

Màn khóa môi của Lệ - Đồng trong Mùa hoa tìm lại khiến khán giả thích thú

Màn khóa môi của Lệ - Đồng trong Mùa hoa tìm lại khiến khán giả thích thú

Nụ hôn của cặp đôi Đồng - Lệ nhanh chóng thu hút sự yêu thích của cộng đồng mạng. Dưới bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự phấn khích khi cuối cùng, cả hai cũng thừa nhận tình cảm và chính thức tiến đến với nhau.

"Sau bao nhiêu lần cứ úp úp mở mở cuối cùng anh chị đã hôn rồi; Chờ nụ hôn của đôi này mà tôi sốt ruột thế không biết; Hôn thôi mà cũng cục súc nhưng lại đáng yêu ghê;..."

Trên trang cá nhân của diễn viên Thanh Hương, nhiều đồng nghiệp cũng dành lời khen cho cô và Duy Hưng trong những tập gần đây. Diễn viên Ngọc Anh viết: "Đôi Đồng - Lệ này dí dỏm quá". Diễn viên Phương Oanh dành lời khen: "Hai ông bà này đáng yêu thế".

Được biết, cặp đôi Thanh Hương - Duy Hưng từng làm việc trong bộ phim "Quỳnh búp bê". Chia sẻ với Tiền Phong về bạn diễn, Thanh Hương cho biết: "Duy Hưng ở phim này đầu tư hơn về vai diễn, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm hơn".

Cùng đó, nữ diễn viên tiết lộ cô khá ngại khi đóng cảnh tình cảm với bạn diễn, trước khi vào vai cô và bạn diễn đã phải bàn bạc, cân nhắc để cả hai đều dễ làm việc hơn.

Hiện tại, Bộ phim Mùa hoa tìm lại đã phát sóng đến tập 26 và tiếp tục ở tập 27 vào thứ 2 tuần sau, ngày 26/7/2021 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h00.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Mùa hoa tìm lại

Bộ phim Mùa hoa tìm lại xoay quanh Lệ - một cô gái có bố mất sớm, mẹ bỏ đi theo người đàn ông khác. Lệ phải lên thành phố làm ăn, sau 10 năm tha hương, cô quay về quê cũ để phụng dưỡng bà. Tại đây, nhiều chuyện đã diễn ra, và cô nhận ra người quê không xấu như cô nghĩ.

Bộ phim sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.