| Hotline: 0983.970.780

Xem phim 11 tháng 5 ngày VTV3

Phim mới tiếp nối Mùa hoa tìm lại sau khi kết thúc

Thứ Tư 21/07/2021 , 22:19 (GMT+7)

Mới đây, VTV đã tung video giới thiệu bộ phim mới tiếp nối khung giờ phim Mùa hoa tìm lại sau khi kết thúc. Đó là bộ phim '11 tháng 5 ngày'.

Trailer phim "11 tháng 5 ngày" sẽ tiếp nối Mùa hoa tìm lại sau khi kết thúc. Video: VTV Giải trí

Cụ thể, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã tung ra video giới thiệu bộ phim mới sẽ ra mặt sau khi phim Mùa hoa tìm lại kết thúc với tựa đề bộ phim là "11 tháng 5 ngày".

Bộ phim 11 tháng 5 ngày là câu chuyện đầy sự trẻ trung, sôi nổi, tích cực và tiếng cười của Nhi và những người bạn, cho dù họ đang vật lộn với những rắc rối chưa tìm ra lời giải. Mẹ mất sớm, Nhi là con một nên cô đã quen nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của bố và cả Thuận - anh bạn trai lớn tuổi, thành đạt. Nhi quen với vị trí là “cái rốn của vũ trụ”.

Với cái tính nông nổi, bốc đồng, trẻ con của mình, Nhi đã tự tay đánh mất Thuận - người đàn ông vô cùng yêu thương mình. Cùng lúc ấy Nhi phát hiện bí mật mà bố và bà đã giấu mình suốt thời gian qua, mọi thứ diễn ra không như ý muốn… mọi bất ổn dồn dập tới đã khiến Nhi trở nên nổi loạn, có những thái độ, hành vi thiếu bình tĩnh dẫn tới những rạn nứt dường như không thể hàn gắn.

Nhi quyết định ra khỏi nhà, sống tự lập, bấu víu vào những người xa lạ trong khu nhà trọ, đó là Đăng, Long đần, Thục Anh, bà Vân… Cô tiểu thư đỏng đảnh dần thay đổi tính cách để thích nghi, để tồn tại.

Bộ phim 11 tháng 5 ngày sẽ chính thức lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 từ 28/7/2021 thay cho khung giờ phát sóng bộ phim Mùa hoa tìm lại kết thúc. Như vậy, bộ phim sẽ phát sóng vào lúc 21h40 các tối thứ Hai, Ba, Bốn hàng tuần.

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.