| Hotline: 0983.970.780

Mua Mandzukic, AC Milan hoàn tất hàng công 100 tuổi

Thứ Ba 19/01/2021 , 23:37 (GMT+7)

AC Milan đang sở hữu một hàng công tròn trĩnh 100 tuổi với bộ ba Mario Mandzukic - Zlatan Ibrahimovic và Hakan Calhanoglu. 

AC Milan vừa chiêu mộ thành công Mario Mandzukic từ CLB Al-Duhail tại Qatar - nơi anh ghi được 1 bàn thắng sau 7 lần ra sân. Cầu thủ này năm nay 34 tuổi và từng có nhiều năm thi đấu tại Serie A. 

Bộ đôi của AC Milan là những 'ông già' trên hàng công. Ảnh: BRFootball.

Bộ đôi của AC Milan là những "ông già" trên hàng công. Ảnh: BRFootball.

Mario Mandzukic gia nhập  AC Milan theo dạng tự do với bản hợp đồng kéo dài 6 tháng, tức đến cuối mùa 2020/21, kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Đáng chú ý về tuổi đời, AC Milan đang sở hữu một hàng công tròn trĩnh 100 tuổi với bộ ba Mario Mandzukic - Zlatan Ibrahimovic và Hakan Calhanoglu. 

Trong đó, Zlatan Ibrahimovic xứng đáng là cây trường sinh của bóng đá thế giới khi anh đã 39 tuổi và vẫn bền bỉ thi đấu. Anh cũng là người già nhất trong bộ ba của AC Milan. 

Cộng thêm tuổi của Hakan Calhanoglu, AC Milan sở hữu bộ ba 100 tuổi. Ảnh: Dailymail.

Cộng thêm tuổi của Hakan Calhanoglu, AC Milan sở hữu bộ ba 100 tuổi. Ảnh: Dailymail.

Mario Mandzukic cũng đã bước sang tuổi 34. Người trẻ nhất là Hakan Calhanoglu sắp bước sang tuổi 27 vào ngày 8/2/2021 (anh sinh năm 1994). 

Như vậy, AC Milan hiện tại có bộ ba tấn công ngót nghét 100 tuổi. Riêng hai "ông lão" Zlatan Ibrahimovic và Mario Mandzukic đã bỏ túi tổng cộng 53 danh hiệu lớn nhỏ và ghi 805 bàn thắng ở cấp CLB và ĐTQG trong suốt sự nghiệp. 

>>> Xem thêm: Real Madrid đón siêu hậu vệ từ Bundesliga với giá 0 đồng

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.