| Hotline: 0983.970.780

Mỹ nhân đeo khẩu trang có ảnh hưởng nhan sắc?

Chủ Nhật 06/09/2020 , 11:36 (GMT+7)

Các mỹ nhân như Công nương Diana, diễn viên Ngô Thanh Vân, ca sĩ Lệ Quyên, hotgirl Chi Pu… được đeo khẩu trang qua tranh vẽ với nhan sắc độc đáo.

Chân dung Công nương Diana được hình dung đeo khẩu trang chống dịch Covid-19.

Chân dung Công nương Diana được hình dung đeo khẩu trang chống dịch Covid-19.

Trong bộ sưu tập “Khẩu trang và người nổi tiếng”, họa sĩ Lê Sa Long cũng dành nhiều tâm tư để vẽ các mỹ nhân trong cuộc chiến chống đại dịch toàn cầu. Khởi đầu với Công nương Diana, họa sĩ Lê Sa Long tưởng tượng, nếu còn sống ở thời Covid-19 thì người đẹp lừng danh thế giới này sẽ xuất hiện với khẩu trang như thế nào.

Sau bức vẽ Công nương Diana đeo khẩu trang, họa sĩ Lê Sa Long nhận được sự tán thưởng của công chúng và đồng nghiệp. Vì vậy, ông tiếp tục vẽ những mỹ nhân Việt đeo khẩu trang, với nhan sắc độc đáo.

Diễn viên Ngô Thanh Vân với khẩu trang 'Hai Phượng'.

Diễn viên Ngô Thanh Vân với khẩu trang "Hai Phượng".

Khẩu trang là điểm nhấn cho nhan sắc mỹ nhân, nên họa sĩ Lê Sa Long cũng “thiết kế” để đặc điểm của từng người được hiện rõ.

Ca sĩ Lệ Quyên với khẩu trang 'mỏng như làn gió'.

Ca sĩ Lệ Quyên với khẩu trang "mỏng như làn gió".

Diễn viên Ngô Thanh Vân đeo khẩu trang có hình ảnh bộ phim “Hai Phượng” gắn bó với tên tuổi mình. Ca sĩ Lệ Quyên với tiếng hát trữ tình được họa sĩ Lê Sa Long ấn định “khẩu trang của cô mỏng nhẹ như làn gió, đó là sự kháng khuẩn cực kỳ riêng biệt”. Còn hotgirl Chi Pu thì có khẩu trang thể hiện sự hóa thân của cô trong MV cổ trang “Anh ơi, ở lại” được giới trẻ yêu thích.

Hotgirl Chi Pu với khẩu trang 'Anh ơi, ở lại'.

Hotgirl Chi Pu với khẩu trang "Anh ơi, ở lại".

Họa sĩ Lê Sa Long cho rằng, khi đeo khẩu trang thì nhan sắc của các mỹ nhân vẫn bảo đảm. Đồng thời, việc vẽ mỹ nhân đeo khẩu trang trong bộ sưu tập "Khẩu trang và người nổi tiếng" còn ấp ủ một hy vọng: “Tôi muốn khi xem tranh xong, mọi người cùng đồng lòng nâng cao ý thức phòng, chống và đẩy lùi đại dịch Covid-19. Qua đó, người yêu nghệ thuật cũng hiểu thêm tính cách độc đáo được chắt lọc qua hình ảnh mỹ thuật của những người nổi tiếng. Ngoài ra, tôi muốn nhắn nhủ với mọi người rằng: dù trong hoàn cảnh nào, chúng ta cũng cần lạc quan và hướng về cái đẹp. Đôi khi chúng ta cần xem việc giãn cách xã hội, tập trung với gia đình như một cơ hội tĩnh tại, chiêm nghiệm sau cả một đời vất vả vì công việc”.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.