| Hotline: 0983.970.780

Lê Sa Long vẽ Đặng Lê Nguyên Vũ đeo khẩu trang ‘qua’

Thứ Hai 24/08/2020 , 16:48 (GMT+7)

Họa sĩ Lê Sa Long hình dung ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ đeo khẩu trang ‘qua” trong bộ tranh “Khẩu trang và người nổi tiếng”.

Họa sĩ Lê Sa Long tự họa.

Họa sĩ Lê Sa Long tự họa.

Họa sĩ Lê Sa Long vừa hoàn thành bộ tranh “Khẩu trang và người nổi tiếng” để triển lãm ủng hộ cuộc chiến chống Covid-19. Bên cạnh những nghệ sĩ nổi tiếng, bức vẽ một nhân vật được họa sĩ Lê Sa Long chăm chút khá kỹ lưỡng là ông chủ tập đoàn cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ.

Chân dung Đặng Lê Nguyên Vũ đeo khẩu trang khá độc đáo, vì có chữ “qua” mà nhân vật này rất thích sử dụng khi nói chuyện với người khác.

Đặng Lê Nguyên Vũ đeo khẩu trang 'qua'.

Đặng Lê Nguyên Vũ đeo khẩu trang "qua".

Họa sĩ Lê Sa Long hoàn thành bức vẽ Đặng Lê Nguyên Vũ đeo khẩu trang thương hiệu “qua” chống Covid-19, bằng mấy dòng ghi chú: “Trưởng thành từ kinh doanh cà phê, Đặng Lê Nguyên Vũ muốn nâng dần ý nghĩa của việc thưởng thức cà phê từ uống cà phê đến đạo cà phê. Ông muốn đưa Việt Nam thành thánh địa cà phê toàn cầu. Và cuối cùng ông muốn đưa tập đoàn cà phê Trung Nguyên thành một tôn giáo, trong đó Đặng Lê Nguyên Vũ được “thông linh” và được trao sứ mệnh “cứu thế giới”. Vì vậy, khẩu trang “qua” không thể tách rời Đặng Lê Nguyên Vũ trong đại dịch toàn cầu”.

Danh hài Hoài Linh đeo khẩu trang 'Quảng Nam'

Danh hài Hoài Linh đeo khẩu trang "Quảng Nam"

Ngoài bức vẽ Đặng Lê Nguyên Vũ, những gương mặt khác cũng được họa sĩ Lê Sa Long gửi gắm sự riêng biệt của họ qua từng cái khẩu trang. Ví dụ, danh hài Hoài Linh đeo khẩu trang có chữ “Quảng Nam” để nhắc nhớ bài thơ “Quảng Nam” mà ông tự sáng tác để bán đấu giá 700 triệu đồng ủng hộ vùng tâm dịch Quảng Nam- Đà Nẵng. Hoặc danh hài Trường Giang đeo khẩu trang có hình đôi dép tổ ong, là thứ đạo cụ mà diễn viên này thường xuyên đem lên sân khấu để chọc cười khán giả.

Danh hài Trường Giang đeo khẩu trang 'dép tổ ong'.

Danh hài Trường Giang đeo khẩu trang "dép tổ ong".

Họa sĩ Lê Sa Long cho biết: Bộ tranh “Khẩu trang và người nổi tiếng” gồm 30 bức. Nếu dịch Covid-19 sớm bị đẩy lùi thì sẽ triển lãm ở phòng tranh. Còn nếu dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp thì sẽ triển lãm onine. Tất cả số tiền bán tranh sẽ quyên góp cho quỹ phòng chống Covid-19.

Xem thêm
Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.